Các phẫu thuật chuyên khoa sâu

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao đang công tác tại bệnh viện, bệnh viện đa khoa Hồng Hưng (BVĐK) còn hợp tác chuyên môn cùng các bệnh viện lớn tại TP.HCM như BV Chợ Rẫy, BV Ung bướu TP.HCM, BV Chấn thương - Chỉnh hình TP.HCM, BV Nhi đồng thành phố,… để thực hiện những ca phẫu thuật phức tạp, thông qua các chương trình hội chẩn và mời chuyên gia về thực hiện ngay tại bệnh viện.

{keywords}
Phòng mổ được trang bị hệ thống AHU áp lực dương và lọc không khí bằng HEPA

Chạy thận nhân tạo siêu lọc HDF Online

Thấu hiểu nỗi lo của gia đình và bệnh nhân thận cần lọc máu, BVĐK Hồng Hưng đã trang bị hệ thống chạy thận nhân tạo và máy chạy thận HDF–Online (hay thẩm tách siêu lọc máu) có thể giúp giảm các biến chứng lọc máu lâu năm.

{keywords}
 Công nghệ xử lý nước AQUAboss®

Giám đốc BVĐK Hồng Hưng cho biết, bệnh viện còn sử dụng hệ thống xử lý nước RO có công nghệ xử lý nước thận nhân tạo AQUAboss®, nhập khẩu từ Lauer Đức - thương hiệu hàng đầu trên thế giới với trên 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn sử dụng cho bệnh nhân thận nhân tạo.

CT Scanner & MRI toàn thân trong tầm soát ung thư

CT Scanner & MRI là 2 kỹ thuật hình ảnh cao cấp, bổ khuyết khả năng chẩn đoán cho X-Quang và siêu âm, giúp kiểm tra các đặc điểm cấu trúc hình ảnh của những cơ quan chính trong cơ thể để phát hiện sớm các khối u và kịp thời chữa trị.

{keywords}
 Máy MRI 1.5 Tesla 16 kênh

 

{keywords}

 Máy CT Scanner 128 lát cắt

CT Scanner động mạch vành

Các bệnh động mạch vành thường bắt gặp ở những người huyết áp cao, tiểu đường, máu nhiễm mỡ, người hút thuốc quá nhiều hoặc thường xuyên căng thẳng. Ưu điểm của phương pháp CT Scanner động mạch vành là: độ chính xác hơn 90%, không cần lưu bệnh viện, thời gian chụp ngắn do thực hiện bằng máy chụp cắt lớp đa dãy.

Tán sỏi ngoài cơ thể

Đây là điều trị sỏi thận nói riêng và sỏi tiết niệu nói chung với độ an toàn cao, rút ngắn thời gian nằm viện và tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân. Bản chất của phương pháp này là sử dụng sóng xung kích để làm vỡ sỏi, sau đó các mảnh vụn sẽ được đào thải ra ngoài theo nước tiểu.

Chụp nhũ ảnh

Đây là một trong những phương pháp quan trọng để tầm soát và chẩn đoán sớm ung thư vú và là dịch vụ rất quan trọng trong chương trình chăm sóc sức khoẻ cho phụ nữ. Hiện nay, bà con Tây Ninh đã có thể thực hiện ngay tại khoa Chẩn đoán Hình ảnh của BVĐK Hồng Hưng. Với hệ thống máy chụp nhũ ảnh hiện đại, số lượng tia xạ phát ra thấp, quy trình thực hiện đơn giản nhanh chóng, hạn chế việc ảnh hưởng đến sức khỏe của người thực hiện.

Nội soi dạ dày - đại tràng gây mê

Nếu phương pháp nội soi thông thường, bệnh nhân thường sẽ được xịt thuốc tê tại chỗ gây cảm giác buồn nôn, khó chịu thì phương pháp nội soi tiêu hóa gây mê lại là phương pháp thay thế đáng cân nhắc. Không chỉ giúp làm mất cảm giác khó chịu, phương pháp này còn có độ chính xác cao hơn, an toàn và nhanh chóng (15-30 phút).

Siêu âm đàn hồi mô gan định lượng trong đánh giá viêm gan, xơ gan

Siêu âm đàn hồi mô chính là kỹ thuật giúp đánh giá độ cứng của mô gan và là phương pháp chẩn đoán không xâm lấn với độ chính xác cao nhằm khắc phục những hạn chế của quá trình sinh thiết trong việc xác định xơ gan để có cách điều trị hợp lý và hiệu quả.

{keywords}
Thực hiện siêu âm bởi đội ngũ bác sĩ chẩn đoán

Đại diện BVĐK Hồng Hưng cho biết, với khẩu hiệu “Chia sẻ cuộc sống”, bệnh viện mong muốn được trở thành người bạn đồng hành trong việc chia sẻ và hỗ trợ cộng đồng chăm sóc sức khỏe bản thân cùng gia đình an tâm sinh hoạt, tận hưởng cuộc sống.

BVĐK Hồng Hưng dành tặng nhiều ưu đãi ý nghĩa trong tuần đầu tiên hoạt động (10/10/2020 - 16/10/2020) bao gồm:

-       Giảm 50% phí khám bệnh

-       Miễn phí toàn bộ phí chạy thận lần đầu tiên

-       Tặng 1.000 áo mưa cho những bệnh nhân đầu tiên

BVĐK Hồng Hưng

Chính thức hoạt động: 10/10/2020

-       0276 3836 991 - 0941 696 939

-       info@honghunghospital.com.vn

-       https://honghunghospital.com.vn/

-       187 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Tân, TX.Hòa Thành, Tây Ninh

(Nguồn: BVĐK Hồng Hưng)