Tóc rụng, thưa, mỏng, hói - nỗi lòng ai thấu?

Cứ mỗi lần đi đường nhìn thấy người ta tóc xoăn, tóc thẳng, uốn cụp, ép phồng đủ kiểu chị Ngọc (Hà Nội) lại ngậm ngùi nhìn mái tóc của mình. Mẹ chị bảo chị giống gen bố nên tóc mỏng tèo, thưa thớt. Từ ngày sinh con xong, tóc càng rụng nhiều khiến đã mỏng lại càng mỏng hơn. Chị tìm đủ cách, nhưng bài toán khó vẫn cứ là bài toán chưa có lời đáp.

Anh Quang (Quận 1, TP.HCM) cũng đau đầu không kém bởi mái tóc kiểu “rửa mặt thì lâu, gội đầu thì chóng”. Chẳng biết từ lúc nào, bạn bè, đồng nghĩa đã gắn cho anh cái tên kèm đuôi Quang “hói” chỉ vì mái tóc hói của anh. Khổ tâm hơn là tình trạng hói có vẻ càng ngày càng nặng.

“Mọi người cũng gọi vui thôi nhưng đó thật sự là nỗi đau đầu của mình. Mới có hơn 30 tuổi đầu, vợ con còn chưa có mà tóc đã hói và ngày càng hói như một ông già rồi. Mấy lần mình bị các bạn nữ chê chỉ vì mái tóc. Nói thì mọi người không tin nhưng sau mấy lần vì đánh tiếng chê bai chuyện tóc tai, giờ nói tới chuyện yêu đương là mình ngại bởi… mình rất tự ti về mái tóc của mình”, anh Quang bộc bạch.

{keywords}
 

Cấy tóc - thêm hy vọng giải quyết những vấn đề về tóc

Người xưa có câu: “Muốn cho xanh tóc, đỏ da - Rủ nhau lên núi tìm hà thủ ô” để chia sẻ về một phương pháp hữu hiệu đối với các vấn đề về tóc. Ngoài ra, trong dân gian cũng lưu truyền nhiều cách trị tóc thưa, tóc rụng, hói đầu từ tinh chất bưởi, dầu dừa, nha đam, bồ kết…

Cùng với y học dân gian, y học hiện đại cũng phát triển nhiều phương pháp hỗ trợ giải quyết các vấn đề về tóc. Từ đó, phương pháp cấy tóc đã ra đời.

Phòng khám đa khoa 38 Nguyễn Du (trực thuộc Công ty TNHH Cấy ghép tóc Y học Quốc tế) là một trong những đơn vị tiên phong trong việc mang phương pháp cấy tóc đến gần hơn với các bệnh nhân.

Hiện Phòng khám đa khoa 38 Nguyễn Du sử dụng đang sử dụng kỹ thuật cấy tóc tự thân FUE & HAT - một kỹ thuật ngoại khoa vi phẫu. Theo đại diện phòng khám, trong quá trình thực hiện cũng chảy máu ít, rút bỏ công đoạn làm sạch vảy máu, phục hồi nhanh. Sau quá trình thực hiện, bệnh nhân sẽ không bị sẹo hay chảy máu. Tính ưu việt của kỹ thuật này, tỷ lệ thành công lần đầu của ca cấy ghép tóc cho bệnh nhân đạt đến 100%.

{keywords}
 

Phòng khám đồng thời không ngừng nghiên cứu, phát triển và nâng cao công nghệ, kỹ thuật thực hiện cấy ghép tóc. Với sự nỗ lực đó, Phòng khám đa khoa 38 Nguyễn Du đã tối ưu hóa hiệu quả trước, trong và sau quá trình thực hiện cấy ghép tóc, mang lại niềm vui và “cởi trói tinh thần” cho nhiều bệnh nhân.

Phòng khám đa khoa 38 Nguyễn Du - thuộc Công ty TNHH Cấy ghép tóc Y học Quốc tế

Hotline: 024 3219 1111

Website: https://cayghepthammy.com/hinhanh/

Địa chỉ: 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Doãn Phong