Những món quà quý từ thiên nhiên

Từ hàng trăm năm trước, người dân xứ Phù Tang đã bắt đầu tìm thấy những công dụng của tảo xoắn Spirulina và ứng dụng vào nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Điển hình trong số đó là các sản phẩm đỉnh cao trong y học, thực phẩm và làm đẹp.

Khoa học hiện đại đã nghiên cứu thành phần và chỉ ra rằng loại tảo xoắn Spirulina có chứa hơn 40 loại khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Trong đó có 12 loại vitamin cơ bản và hơn 10 nguyên tố vi lượng. Đặc biệt, hàm lượng đạm thực vật trong tảo Spirulina lên đến 70% khối lượng khô.

{keywords}
 Tảo Spirulina có nhiều tác dụng và được ứng dụng rộng rãi

Trong khi đó, chùm ngây lại là thực phẩm chứa hàm lượng vitamin C cao gấp 7 lần trái cam, canxi gấp 4 lần sữa, vitamin A gấp 4 lần cà rốt và chất sắt cao gấp 3 lần rau diếp cá…

{keywords}
 Tác dụng thần dược của chùm ngây

Tăng cường sức khỏe nhờ kết hợp tảo Spirulina và chùm ngây

Những áp lực trong công việc, chế độ sinh hoạt thất thường hoặc cơ thể bị bệnh tật dẫn đến suy nhược và mất sức đề kháng. Trẻ em bị suy dinh dưỡng, suy giảm đề kháng cơ thể là vấn đề mà rất nhiều bố mẹ đau đầu. Hay người ăn chay trường hoặc chế độ ăn quá thanh đạm dẫn đến thiếu chất, suy giảm sức đề kháng. Đặc biệt là người cao tuổi khi hệ tiêu hóa không còn hoạt động hiệu quả như lúc trẻ thì vấn đề này càng đáng lo hơn.

{keywords}
 

Lúc này, có thể cần một nguồn dinh dưỡng sạch và dễ dàng tiếp nạp vào cơ thể. Từ nhu cầu đó, viên nén tảo xoắn Spirulina kết hợp lá chùm ngây ra đời.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe T.A.O Spilurina kết hợp tảo Spirulina cùng chiết xuất lá chùm ngây hỗ trợ tăng cường sức khỏe, nâng cao đề kháng và hạn chế lão hóa. Hiện sản phẩm viên nén tảo xoắn Spirulina kết hợp lá chùm ngây đang được phân phối độc quyền bởi Công ty Catalina Việt Nam.

Những ai nên dùng viên nén tảo Spirulina kết hợp chùm ngây?

Người bị suy nhược cơ thể

Người bị suy dinh dưỡng, suy giảm sức đề kháng

Người ăn chay hoặc chế độ ăn thiếu chất, người cao tuổi

Phụ nữ mọi lứa tuổi

Catalina Việt Nam đang tiên phong trong cuộc đua ứng dụng tảo xoắn

Hiện nay, sản phẩm viên nén tảo xoắn Spirulina kết hợp lá chùm ngây đang được phân phối độc quyền bởi Công ty Catalina Việt Nam.

Liên hệ với Công ty Catalina Việt Nam ngay để được tư vấn cách dùng và hướng dẫn mua hàng sỉ lẻ theo chính sách tốt nhất.

- Hotline: 0243 206 6161/ 096719 6161

- Website: www.catalinavn.com

- Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà CC2, KĐT Mễ Trì Hạ, p Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, T.P Hà Nội

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

{keywords}
 

Lệ Thanh