Ông Hồ Lê Nghĩa, Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam chia sẻ, cán bộ công nhân viên toàn Tổng công ty hết sức cảm động và khâm phục trước ý chí và tinh thần quả cảm của các y, bác sỹ bệnh viện Bạch Mai, những người đang ở tuyến đầu chiến đấu với dịch Covid-19.

{keywords}
 

Nhằm góp một phần nhỏ bé giúp đỡ Bệnh viện Bạch Mai trong giai đoạn khó khăn này, Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam trao tặng 300 triệu đồng cho bệnh viện Bạch Mai, 1.000 bộ quần áo bảo hộ và 02 buồng khử khuẩn cho Viện Tim mạch Việt Nam (Bệnh viện Bạch Mai). Đây sẽ là nghĩa cử ban đầu và tiếp sau đây sẽ lan tỏa tới tất cả các đơn vị thành viên của Vinataba cùng chung sức chung lòng cùng cả nước phòng chống đại dịch Covid-19.

{keywords}
 

Ông Hồ Lê Nghĩa cũng cho biết, hiện Tổng công ty và các đơn vị thành viên đang rất tích cực kiểm soát và thường xuyên đưa ra các biện pháp cụ thể để đảm bảo an toàn cho cán bộ và người lao động, đồng thời giảm thiểu ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả sản xuất kinh doanh.

{keywords}
 

Phát biểu tại buổi trao tặng, PGS.TS Phạm Mạnh Hùng, Viện trưởng Viện Tim mạch Việt Nam bày tỏ sự cảm ơn tới cán bộ công nhân viên Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam đồng thời chia sẻ những thông tin về công tác phòng chống dịch Covid-19 cũng như nỗ lực cao nhất của các y bác sỹ Viện Tim mạch hiện nay.

{keywords}
Cá nhân Chủ tịch Hồ Lê Nghĩa trân trọng gửi tặng các bác sỹ Viện Tim mạch một phần quà nhỏ.

Đại diện bệnh viện Bạch Mai - Ths.BS Hoàng Thị Phú Bằng, Phó Trưởng phòng công tác xã hội Bệnh viện Bạch Mai cũng chuyển lời cảm ơn của GS.TS Nguyễn Quang Tuấn - Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai trước sự giúp đỡ kịp thời của Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam.

Thúy Ngà