Tại buổi gặp mặt, Sanofi đã chia sẻ về tình hình hoạt động và những cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển hơn 50 năm qua tại Việt Nam.

{keywords}
  Ông Nicolas Warnery dẫn đầu đoàn Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam thăm và làm việc tại Nhà máy Sanofi tại Khu công nghệ cao Sài Gòn

Tham quan nhà máy công nghệ cao đạt tiêu chuẩn TGA - GMP có vốn đầu tư 75 triệu USD của tập đoàn Sanofi, ông Nicolas Warnery tin tưởng Sanofi sẽ tiếp tục giữ được vai trò là doanh nghiệp Pháp có nhiều đóng góp ý nghĩa trong hành trình chăm sóc sức khỏe của người dân, tiếp tục đem đến các sản phẩm dược phẩm an toàn, chất lượng cao cho Việt Nam và thị trường Châu Á.

Cũng nhân dịp này, ông Nicolas Warnery gửi lời chúc đến tập thể cán bộ và công nhân viên nhà máy Sanofi luôn hoàn thành tốt công tác và đồng hành cùng công ty trong nỗ lực chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Sanofi Việt Nam có trụ sở chính tại TP.HCM với hơn 1.000 nhân viên làm việc trên toàn quốc, sản phẩm của Sanofi đã có mặt tại Việt Nam hơn 50 năm qua. Sanofi là tập đoàn dược phẩm đa quốc gia sở hữu ba nhà máy đạt tiêu chuẩn WHO-GMP (Thực hành tốt Sản xuất thuốc) tại TP.HCM, cung ứng 80% sản lượng của Sanofi tại Việt Nam.

Sanofi Việt Nam thuộc Tập đoàn Sanofi, là tập đoàn sản xuất dược phẩm đa quốc gia có trụ sở chính đặt tại Pháp và có công ty con và văn phòng đại diện tại hơn 100 quốc gia. Với sự đầu tư về nghiên cứu phát triển và chất lượng sản xuất dược phẩm theo tiêu chuẩn thế giới, tại Việt Nam, Sanofi cung cấp các giải pháp cải tiến trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, bao gồm: sản phẩm điều trị cảm, ho và dị ứng; sản phẩm giảm đau; sản phẩm chăm sóc sức khỏe hệ tiêu hóa; sản phẩm bổ sung chất dinh dưỡng và các sản phẩm chăm sóc vệ sinh phụ nữ và em bé. Sanofi còn cung cấp các loại vắc xin phòng bệnh cũng như các sản phẩm trong lĩnh vực điều trị bệnh đái tháo đường, các bệnh hiếm gặp, bệnh đa xơ cứng, tim mạch và ung thư…

(Nguồn: Sanofi Việt Nam)