Hiện nay, các loại thực phẩm chức năng (TPCN) ngày càng được nhiều người sử dụng. Các nhà máy sản xuất, gia công thực phẩm chức năng theo đó mọc lên ngày một nhiều. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm từ các nhà máy tự phát, chưa được chứng nhận vẫn là một vấn đề nan giải. Thị trường TPCN cũng xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng.

{keywords}
Ruby’s World Group là 1 trong 100 đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn thực hành tốt sản xuất thực phẩm chức năng GMP-HS

Theo nghị định 15/2018/NĐ-CP hướng dẫn chi tiết thi hành Luật an toàn thực phẩm: Kể từ ngày 1/07/2019, tất cả các cơ sở sản xuất sản phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm chức năng phải đạt tiêu chuẩn GMP-HS. Việc áp dụng và đáp ứng tiêu chuẩn GMP đối với sản xuất TPCN tương đương với GMP trong sản xuất thuốc. Cơ sở sản xuất phải đáp ứng các tiêu chuẩn về cơ sở vật chất; hệ thống lưu thông không khí; nhà xưởng sản xuất; kiểm soát nguyên liệu đầu vào; đạt yêu cầu về hệ thống kiểm nghiệm...

Sau hơn một năm đi vào hoạt động, nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng, Ruby’s World đã nâng cấp và tổ chức khánh thành nhà máy thực phẩm chức năng đạt tiêu chuẩn GMP-HS.

{keywords}
Nhà máy thực phẩm chức năng đạt chuẩn GMP-HS của Ruby’s World Group

Nằm trong tổ hợp nhà máy rộng 2000m2 tại khu công nghiệp Thạch Thất, nhà máy Thực phẩm chức năng của Ruby’s World được chia thành các khu nhà xưởng chuyên biệt, bao gồm các phòng nghiên cứu, sản xuất, kiểm tra đánh giá... Đặc biệt, nhà máy còn được trang bị những trang thiết bị dây chuyền hiện đại, được nhập khẩu đồng bộ, cùng quy trình vận hành khép kín chuẩn hóa quốc tế đạt chuẩn GMP-HS.

{keywords}
Nhà máy thực phẩm chức năng đạt chuẩn GMP - HS của Ruby’s World

Bên cạnh hệ thống trang thiết bị, máy móc tiên tiến thì Ruby’s World còn sở hữu đội ngũ chuyên viên nghiên cứu có trình độ cao. Đội ngũ chuyên viên thường xuyên cập nhật những công thức mới cùng các nguyên liệu quý hiếm, an toàn nhằm mang lại hiệu quả cao hơn, có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe trong việc sản xuất thực phẩm chức năng.

{keywords}
Nhà máy Thực phẩm chức năng đạt chuẩn GMP-HS của Ruby’s World tọa lạc tại Khu công nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai - Hà Nội

Nhà máy thực phẩm chức năng của Ruby’s World là 1 trong 100 đơn vị trên cả nước đủ tiêu chuẩn sản xuất thực phẩm chức năng chất lượng, đạt chuẩn GMP-HS. Nhà máy của Ruby’s World đã trở thành đơn vị gia công và cố vấn xây dựng thương hiệu thực phẩm chức năng được nhiều khách hàng lựa chọn. Ruby’s World còn hỗ trợ các đơn vị gia công thực phẩm chức năng các giấy tờ pháp lý.

{keywords}
Nhà máy thực phẩm chức năng của Ruby’s World còn trở thành đơn vị gia công và cố vấn xây dựng thương hiệu thực phẩm chức năng được nhiều khách hàng lựa chọn

Chủ tịch Ruby’s World Đào Minh Châu cho biết: “Việc nâng cấp nhà máy thực phẩm chức năng đạt chuẩn GMP-HS là tâm huyết lớn nhất của tôi trong năm 2019. Đây sẽ là bước đi vững chắc và là định hướng phát triển lâu dài mà Ruby’s World đang xây dựng để mang đến sản phẩm thực phẩm chức năng đạt chất lượng, an toàn và hiệu quả cao. Ruby’s World vẫn không ngừng đầu tư và tự tin khẳng định thương hiệu, uy tín, chất lượng tại thị trường trong nước”.

(Nguồn: Ruby’s World  Group)