Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Diagood là sản phẩm hỗ trợ giảm đường huyết, giảm nguy cơ biến chứng do tiểu đường.

{keywords}
 Một số khách mời tham ra sự kiện

Tại buổi lễ, TS.BS Phạm Hưng Củng cho biết: “Diagood là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược, các thảo dược này có nhiều ưu điểm trong việc chuyển hóa đường thành năng lượng và hỗ trợ giải quyết các vấn đề rối loạn chuyển hóa đường trong cơ thể. Công nghệ Nano tiên tiến áp dụng trong việc bào chế giúp sản phẩm đạt hiệu quả tối ưu. Nói cách khác, Diagood là sản phẩm kết hợp giữa yếu tố cổ truyền và hiện đại, là sự lựa chọn tốt cho người bệnh đái tháo đường”.

{keywords}
BS.TS Phạm Hưng Củng phát biểu tại buổi lễ

 

{keywords}
 Nghệ sĩ Nguyễn Văn Tùng tại lễ ra mắt

 

{keywords}
NSƯT Trần Mạnh Cường tại lễ ra mắt 

Theo đó, Diagood là sản phẩm dành cho người bị tiểu đường được bào chế từ các thành phần chọn lọc 100% từ thiên nhiên: mướp đắng rừng, hoài sơn, giảo cổ lam, cỏ ngọt… Mướp đắng rừng là loại thảo dược được chứng minh là có hàm lượng dược tính cao gấp 8 lần so với các loại mướp đắng nhà được trồng đại trà.

Theo nhà sản xuất, đây là sản phẩm hỗ trợ điều trị tiểu đường ứng dụng thành công công nghệ Nano. Nano là công nghệ giúp phân tách dưỡng chất thành kích thước siêu nhỏ, từ  30 - 100 nanomet nhằm thúc đẩy quá trình hấp thụ và phát huy tác dụng cao gấp 300 lần so với bình thường. Với bệnh tiểu đường, công nghệ Nano sẽ giúp phân tách các dưỡng chất, đặc biệt là hoạt chất Charantin - thành phần quan trọng trong mướp đắng rừng thành kích thước siêu nhỏ, giúp nhanh chóng thẩm thấu và tái tạo tuyến tụy, kích thích sản xuất insulin, thúc đẩy quá trình chuyển hóa đường glucose thành năng lượng, hỗ trợ ổn định đường huyết, ngăn ngừa biến chứng tiểu đường.

{keywords}
 

Việc sản xuất thành công Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Diagood với 100% thành phần là các loại thảo dược thiên nhiên kết hợp cùng công nghệ Nano tiên tiến nhằm mang đến hiệu quả hỗ trợ điều trị cao, giá thành hợp lý cho người bệnh.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Diagoodkhông phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Công ty Cổ phần Thảo Mộc Đường)