Chân sút tuổi đang “xoan”

Chắc hẳn, bất kì ai cũng sẽ nhớ đến hình ảnh chàng trai mang áo số 8 đen nhẻm nhưng nhanh nhẹn, bền bỉ từng thi đấu cho đội tuyển U23 tham dự SEA Games 25. Đó là Trọng Hoàng, người được xem là một trong những  tài năng trẻ sáng giá bậc nhất của Đông Nam Á thế hệ 1988 - 1989.

Suốt những năm trôi qua, khi mọi cầu thủ đều từ bỏ “cơn khát vàng SEA Games” thì Trọng Hoàng vẫn luôn bền bỉ và nhiệt huyết chiến đấu trên sân cỏ. Và tròn 10 năm sau, Trọng Hoàng cùng các “đàn em” của mình đã làm nên lịch sử cho thể thao Việt Nam với tấm Huy chương Vàng môn bóng đá nam đầu tiên tại SEA Games sau 60 năm chờ đợi.

Ở SEA Games 30, thi đấu cạnh dàn cầu thủ trẻ đôi mươi, lứa tuổi sung sức nhất nhưng lão tướng Trọng Hoàng chưa từng có phút giây nào lép vế. Vẫn là những pha chạy trường sức, lên công về thủ không biết mệt mỏi của chàng chiến binh xứ Nghệ. Chia sẻ về chế độ tập luyện, ăn uống và dinh dưỡng để giữ vững sức khoẻ dù đã ở ngưỡng tuổi 30, Trọng Hoàng nói:

“Là một vận động viên chuyên nghiệp, Hoàng luôn tuân thủ nghiêm túc các giáo án bài tập của huấn luyện viên. Ngoài ra, Hoàng cũng thường tập thêm các bài luyện cơ trước và sau buổi tập. Hoàng thường tham khảo thêm các bài tập thể lực của các cầu thủ nước ngoài để tăng cường sức mạnh, phòng tránh chấn thương trong tập luyện và thi đấu.

Thông thường, mọi người thường nghĩ rằng các vận động viên sẽ có chế độ ăn rất giàu calo do phải tập luyện với cường độ cao. Tuy nhiên, cá nhân Hoàng thường có chế độ ăn tương đối xanh, các món chiếm khẩu phần lớn trong bữa ăn của Hoàng là các món rau củ, đặc biệt là salad. Hoàng thích ăn cá và các loại hạt. Trước khi thi đấu, Hoàng thường bổ sung thêm nhiều hoa quả, nhất là chuối để chống chuột rút”.

{keywords}
 Trọng Hoàng bật mí cách giữ thể lực tốt là bổ sung nhiều hoa quả trong chế độ ăn trước khi thi đấu, đặc biệt ăn chuối để chống chuột rút

Thực hiện giấc mơ start- up ấp ủ 15 năm

Kết thúc hành trình thực hiện khát vọng HCV Sea Games, Trọng Hoàng tiếp tục theo đuổi giấc mơ start-up của mình sau quãng thời gian 15 năm ấp ủ cùng người bạn thân thuở niên thiếu.

Tiếp nối cho những thành công “vàng” trên sân cỏ, trong năm nay, chàng cầu thủ sinh năm 1989 này kết hợp cùng với người bạn thân là Nguyễn Kim Cương dự định mở một công ty, sản xuất các thực phẩm chức năng dựa trên các bài thuốc gia truyền của Nhà thuốc đông y Nguyễn Kim Bảng.

Công ty đã có những sản phẩm đầu tiên cho nam và nữ. Trong đó, Kim Bảng Giao là sản phẩm có thành phần từ những vị thảo dược nhiên nhiên và giúp hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới.

{keywords}
 Trọng Hoàng hiện thực giấc mơ startup với bạn thân để nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm TPCN dựa trên bài thuốc Đông y của gia đình

Nói về giấc mơ start- up của mình, chàng cầu thủ chia sẻ: “Đối với các VĐV chuyên nghiệp phải thi đấu nhiều hay tham gia nhiều năm trong một môn thể thao nào đó được xem là đối tượng có nguy cơ cao bị rối loạn sinh lý. Việc tập luyện thường xuyên ở cường độ cao, thi đấu căng thẳng rất dễ là tác nhân gây mất cân bằng sinh lý. Chức năng sinh lý với đàn ông rất quan trọng, và Kim Bảng Giao là một sản phẩm bồi bổ lâu dài, hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới”.

“Bản thân Hoàng cũng đang dùng Kim Bảng Giao; đây là thực phẩm chức năng tốt cho nam giới trong cuộc sống hàng ngày”, tuyển thủ nói.

{keywords}
 Trọng Hoàng dùng Kim Bảng Giao để bồi bổ sức khỏe và giữ lửa gia đình

Trong năm mới 2020, với quyết định start-up cùng người bạn thân và lên chức bố sau hơn một năm kết hôn, Trọng Hoàng đã lần lượt thực hiện hóa được những giấc mơ lớn của cuộc đời.

{keywords}
 

Kim Bảng Giao có các thành phần thảo dược như: cao tục đoạn, cao hà thủ ô, nhung hươu, cao ba kích, cao đẳng sâm, cao kim anh, cao cốt toái bổ…

Các loại thảo dược quý này hỗ trợ bổ thận, tráng dương, hỗ trợ tăng cường sinh lực và khả năng sinh lý nam, hỗ trợ giảm mãn dục nam giới. Sản phẩm bổ trợ cho nam giới bị di tinh, mộng tinh, đau lưng, tiểu rắt, tiểu đêm nhiều lần do thận yếu. XNQC số 015533/2019, Bộ Y tế cấp ngày 6/8/2019.

Để hiểu rõ hơn thông tin và được tư vấn miễn phí về sản phẩm, liên hệ:

Công ty TNHH thương mại TCARE

· Hotline:0368 083 083

· Website: http://tcare.com.vn/

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Doãn Phong