Anh Reuben Sharpe, 39 tuổi, đã thực hiện ca phẫu thuật chuyển đổi giới tính sang nam giới cách đây 12 năm về trước. Một lần, tại quán rượu anh đã vô tình gặp Jay, 28 tuổi, một người phi giới tính, họ yêu nhau và cùng xây dựng tổ ấm hạnh phúc.

{keywords}

Anh Reuben Sharpe, 39 tuổi cùng người bạn đời của mình là Jay, 28 tuổi

Khoảng 6 năm trước, anh Reuben bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về việc họ nên có một đứa con, nhưng người bạn đời của anh, Jay đã không thể có khả năng sinh nở. Anh Reuben luôn ngắm nhìn những đứa trẻ và thật sự mong muốn gia đình mình có sự hiện diện của chúng. 

“Thật may mắn khi tôi tâm sự mong muốn của mình với Jay, cô ấy đã cởi mở và ủng hộ quyết định của tôi”, Reuben chia sẻ.

Sau khi quyết định trở thành người mang thai, Reuben đã ngừng tiêm testosterone trong một thời gian dài. Khi cảm thấy cơ thể đã sẵn sàng cho việc có em bé, các bác sĩ phẫu thuật chuyển giới sẽ sử dụng tinh trùng được hiến tặng bởi một người chuyển giới thành nữ giới và đặt nó trong tử cung của Reuben.

{keywords}

Họ đã quyết định có con sau 12 năm anh Reuben thực hiện phẫu thuật chuyển giới.

Và điều kì diệu đã xảy ra với gia đình họ, anh Reuben đã tự mang thai con của chính mình vào năm nay và bé gái Jamie ra đời nay được tròn 3 tháng. 

“Không phải tôi không thể có cách khác để có một đứa con, thế nhưng tôi muốn thử tự mình sinh ra chúng khi bản thân vẫn còn khả năng làm việc này”, anh Reuben hạnh phúc chia sẻ.

Bé gái Jamie như một món quà đối với họ, Jay cũng cho biết, cả 2 gia đình đều rất vui mừng vì sự ra đời của đứa bé. “Nhìn thấy con tròn 3 tháng xinh xắn và khỏe mạnh, tôi thấy thật đúng đắn, bởi chúng tôi đã sẵn sàng để nuôi dạy một đứa trẻ”, cô chia sẻ.

Hiện nay, phẫu thuật chuyển giới từ nữ sang nam có thể tạo dương vật và thậm chí tinh hoàn nhưng chúng không hoạt động như cơ quan sinh sản, vì vậy, vẫn có nhiều cách để người chuyển giới có thể có con bằng những biện pháp y học tiên tiến.

An An (Dịch theo Thesun)

Xuất viện với liều thuốc giảm đau,người phụ nữ qua đời sau 8 tháng vì bác sĩ bỏ sót ung thư

Xuất viện với liều thuốc giảm đau,người phụ nữ qua đời sau 8 tháng vì bác sĩ bỏ sót ung thư

Nhập viện sau khi xuất hiện những cơn đau dữ dội ở chân và bàng quang, người phụ nữ chỉ được kê một vài liều thuốc giảm đau, để rồi 8 tháng sau qua đời vì…ung thư.