Thời điểm xảy ra sự việc, nam y tá này là người phụ trách chăm sóc sức khỏe cho nạn nhân mỗi ngày. Người đàn ông này bắt đầu làm việc tại bệnh viện từ năm 2011. 

Các nhân viên tại Hacienda cho biết, nữ bệnh nhân trở thành người thực vật sau một tai nạn đuối nước và được chăm sóc tại đây khi còn là một đứa trẻ. Không ai biết việc cô có thai cho đến khi nghe thấy tiếng đau đớn, rên rỉ trong cơn chuyển dạ. Sau khi đứa bé chào đời, một làn sóng phẫn nộ lớn trong cộng đồng Mỹ yêu cầu cơ quan chức năng tìm ra thủ phạm nhanh nhất có thể. 

{keywords}

14 năm sống thực vật, nữ bệnh nhân bỗng nhiên mang bầu, sinh con - Ảnh minh họa

Theo sở cảnh sát Phoenix, sau khi đối chiếu các ADN thu thập được với ADN của đứa trẻ, cảnh sát phát hiện mẫu ADN của y tá tên Sutherland hoàn toàn trùng khớp. Thời điểm xảy ra sự việc, anh ta cũng là người phụ trách chăm sóc sức khỏe cho nạn nhân mỗi ngày.

Về phần bé trai được sinh ra hiện được gia đình bệnh nhân chăm sóc và sức khỏe rất tốt. Tuy nhiên em bé vẫn được theo dõi chặt chẽ vì sợ bị ảnh hưởng không tốt bởi tình trạng người thực vật của mẹ.

An An (Dịch theo Mirror)

Sống thực vật 14 năm, cô gái bỗng nhiên có bầu, sinh con

Sống thực vật 14 năm, cô gái bỗng nhiên có bầu, sinh con

Vào ngày 29/12, một bệnh nhân sống thực vật tại Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Hacienda, Phoenix (Mỹ) đã chuyển dạ và sinh ra một bé trai khỏe mạnh.