Roche Diagnostics đầu tư mạnh trong việc xây dựng môi trường làm việc lý tưởng, chú trọng yếu tố cân bằng trong công việc và sức khỏe cho hơn 270 nhân viên trên khắp Việt Nam.  

Cùng tham quan môi trường làm việc tại trụ sở chính của Roche tại TP.HCM.

{keywords}
Không gian văn phòng tại Roche chú trọng sự tối giản tạo cảm giác hiện đại, rộng rãi và thoải mái.
{keywords}
Văn phòng đạt Chứng chỉ LEED GOLD do US Green Building Council chứng nhận. Khu vực làm việc của Roche được thiết kế với không gian mở, nhiều ánh sáng tự nhiên và cây xanh.
{keywords}
Nhiều khu vực làm việc linh động khác được bố trí khắp văn phòng giúp thúc đẩy tính linh hoạt, sáng tạo và tinh thần đoàn kết.
{keywords}
Phòng họp và quản lý lịch họp bằng máy tính hoặc qua các thiết bị điện tử.
{keywords}
Phòng ăn được thiết kế phối hợp hài hòa các yếu tố nghệ thuật, văn hóa địa phương cùng nội thất trang trí giản dị, nhưng ấm cúng.
{keywords}
Cuộc thi bóng bàn thuộc chương trình Tuần Sống khỏe. Chương trình thường niên này được tổ chức tại 140 văn phòng của Roche trên toàn cầu, nhằm nâng cao nhận thức về lối sống lành mạnh và cung cấp những công cụ giúp nhân viên cân bằng công việc – cuộc sống.
{keywords}
Trong Tuần Sống khỏe, các lớp học vẽ, viết tranh thư pháp cũng được tổ chức giúp nhân viên thư giãn ngoài những giờ làm việc.
{keywords}
Nhân viên đang tham gia chương trình khám sức khỏe thường niên tại phòng Y tế. Bên cạnh các xét nghiệm cơ bản, nhân viên còn được hưởng các chương trình khám bổ sung như: viêm gan B, tầm soát ung thư cổ tử cung bằng xét nghiệm HPV dành cho nhân viên nữ, và các buổi chia sẻ về chăm sóc sức khỏe phụ nữ.
{keywords}
Roche Diagnostics là một bộ phận của Tập đoàn F. Hoffmann-La Roche, Ltd. - tập đoàn đứng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tập trung vào nghiên cứu, với thế mạnh kết hợp cả hai ngành dược phẩm và chẩn đoán, là công ty về công nghệ sinh học lớn bậc nhất thế giới.

Lệ Thanh