Bạn ái ngại về thân hình “cò hương” của mình và gặp nhiều phiền toái trong học tập, công việc, tình yêu… Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng gầy là do ăn ít nhưng đâu mới là nguyên nhân khiến bạn gầy mãi?

{keywords}
 

Ăn nhiều nhưng không béo có thể do những nguyên nhân sau đây: Do gặp các vấn đề về đường ruột; Do chế độ sinh hoạt không khoa học (thức khuya, stress, dùng nhiều rượu bia, chất kích thích, ăn uống thất thường…); Do lười vận động, không tập luyện thể dục, thể thao; Do hệ tiêu hóa không đủ lợi khuẩn để hấp thụ dưỡng chất và không có các vitamin tổng hợp được các chất cần thiết.

Theo nghiên cứu, có hơn 500 loại vi khuẩn sinh sống trong đường ruột. Hệ tiêu hóa khỏe mạnh cần có 85% lợi khuẩn sản sinh ezym và protein tiêu diệt hại khuẩn. Bên cạnh đó lợi khuẩn còn đóng góp 70-80% vào sức đề kháng của cơ thể, giúp tăng hấp thu dinh dưỡng. Chính vì vậy, lợi khuẩn có vai trò rất quan trọng đối với việc tăng cân cho người gầy.

{keywords}
 

Tuy nhiên với đa số người gầy lại rơi vào trường hợp thiếu lợi khuẩn bởi các các lí do sau đây:

Các vi khuẩn có lợi chỉ có thể sống trong môi trường kiềm hóa, khi thức khuya trong dạ dày sản sinh ra các axit là nguyên nhân chính giết chết các hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột.

Ăn uống thất thường, thường xuyên sử dụng rượu bia khiến các chất độc hại đi vào cơ thể, tạo ra tác nhân tiêu diệt lợi khuẩn.

Cơ thể bị suy nhược dẫn đến việc sản sinh ra độc tố gây hại cho các lợi khuẩn.

Do vậy người gầy muốn tăng cường thể lực và cân nặng cần lưu ý:

Trước tiên cần tạo ra môi trường thuận lợi cho hệ vi khuẩn có lợi phát triển, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu các chất dinh dưỡng tốt nhất nuôi cơ thể. Sau đó cần bổ sung đầy đủ các nhóm vitamin A, vitamin B, vitamin C để tổng hợp các hợp chất trong cơ thể, nâng cao sức đề kháng.

{keywords}
 

Ngoài ra người gầy có thể sử dụng sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên tăng cân Hoa Bảo để hỗ trợ nâng cao thể lực và cân nặng

TPBVSK Viên Tăng Cân Hoa Bảo - Thân Khỏe, Tâm An

{keywords}
 

Liên hệ ĐT: 0976 355 638 - 0946 994 361

Doãn Phong