{keywords}
Laco hiện đưa ra thị trường 20.000 sản phẩm mỗi ngày

Là thương hiệu sản xuất mỹ phẩm trong nước vẫn còn non trẻ, Laco chính thức hoạt động từ năm 2017 đến nay, đưa ra thị trường các sản phẩm mỹ phẩm Made in Vietnam với tiêu chuẩn chất lượng cao. Trong thời điểm virus Corona diễn biến phức tạp, Laco đi đầu trong việc sản xuất các sản phẩm gel rửa tay kháng khuẩn. 40.000 chai gel rửa tay trị giá 2,2 tỷ đồng đã được công ty cam kết tra tặng cho các tổ chức xã hội dù mặt hàng này đang khan hiếm.

Cùng với chiến dịch chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh với 4 vạn chai gel rửa tay kháng khuẩn, Laco cũng chạy hết tốc lực dây chuyền tự động 3 tổ hợp máy bơm tự động 8 với công suất 20.000 - 35.000 sản phẩm mỗi ngày để đưa ra thị trường. Bà Hoàng Kim Ngọc - Giám đốc Công ty TNHH Quốc tế Laco cho biết công ty chỉ cần 11 ngày để hoàn thiện và chuẩn bị trơn tru cho 2 vạn sản phẩm mỗi ngày và hiện đang hoạt động ngày đêm để đảm bảo nguồn cung ứng cho thị trường.

{keywords}
 Nước rửa tay khô của Laco cam kết không tăng giá

Những ngày qua do ảnh hưởng của dịch bệnh, việc nhập bao bì sản phẩm gặp khó khăn, tuy nhiên Laco đã chủ động được nguồn chai lọ bao tiêu nhà máy nhựa trong nước. Dù giá nguyên liệu bị đẩy lên cao nhưng Laco cam kết đảm bảo chất lượng và giữ nguyên giá, với 55.000 đồng/chai 100ml và 225.000 đồng cho 500ml (kèm khuyến mại mua 1 tặng 1).

{keywords}
Nước rửa tay của Laco cam kết chất lượng và an toàn cho da

Theo bà Hoàng Kim Ngọc, dù thị trường đang có nhu cầu cao với sản phẩm gel rửa tay khô nhưng Laco vẫn duy trì 3 tiêu chí: Đảm bảo sát khuẩn tối đa hiệu quả; Đảm bảo cân bằng độ ẩm và không gây bong tróc khô hại da tay và Đảm bảo khách hàng sẽ mua lại nhiều lần sau.

{keywords}
Dây chuyền sản xuất hiện đại của Laco

Cùng với việc đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng và giá ổn định, Laco cũng tham gia chiến dịch tẩy chay và đẩy lùi các sản phẩm xịt sát khuẩn làm giả làm nhái. Đây cũng là lý do Laco công bố rộng rãi phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm đã được Trung tâm hành chính công tỉnh Quảng Ninh cấp phép ngày 3/2/2020 và quyết định sản xuất thêm dạng tuýp bởi sản phẩm khó làm giả.

{keywords}
 Số công phố sản phẩm gel rửa tay Laco

Thúy Ngà