Da khô ngứa, nứt nẻ, quá trình sừng hóa diễn ra nhanh chóng khiến lớp vảy nến dày hơn khi trời vào đông không chỉ khiến bệnh nhân vảy nến ngứa rát, khó chịu, mà còn mất tự tin trong công việc và cuộc sống.

Vảy nến là căn bệnh tự miễn mạn tính gây ra sự tích tụ các tế bào da, các vùng da bị tổn thương dày lên, đỏ và viêm, có vảy trắng đục như sáp nến. Bệnh có thể xuất hiện ở mọi người, mọi lứa tuổi và tại bất kỳ bộ phận nào của cơ thể như khuỷu tay, đầu gối, da đầu, lưng, mặt, lòng bàn tay, bàn chân và thậm chí lan ra toàn thân khi bệnh nhân bị nặng.

Tuy không phải là bệnh nguy hiểm đến tính mạng nhưng vảy nến có thể gây ra sự xáo trộn tiêu cực trong cuộc sống.

{keywords}
Sorion làm dịu nhanh tình trạng ngứa rát, châm chích gây ra do vảy nến, viêm da cơ địa.

Anh Ngô Văn Hồ (Hiệp Hòa, Bắc Giang), một người bị bệnh vảy nến chia sẻ: “Không riêng gì tôi, mùa đông là nỗi ám ảnh của mọi bệnh nhân vảy nến. Cảm giác ngứa rát, châm chích, khó chịu khiến tôi không thể tập trung làm bất cứ việc gì đã duy trì hết cả mùa đông. Khi thời tiết ẩm hơn, bệnh tuy có đỡ nhưng không hề dứt điểm. Theo tôi được biết, trên thế giới cũng chưa có bất cứ loại thuốc nào có thể trị khỏi hoàn toàn bệnh vảy nến. Chỉ có thể giảm thiểu tối đa mức độ lan ra và tình trạng bệnh qua chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học và kiểm soát các triệu chứng bệnh bằng phương pháp phù hợp”.

{keywords}
Anh Ngô Văn Hồ đã thoát khỏi tình trạng vảy nến chỉ sau 3 tháng sử dụng Sorion.

Mùa đông năm nay, bạn đồng hành giúp anh Hồ kiểm soát các triệu chứng khó chịu của bệnh vảy nên khi trời vào đông chính là công thức dưỡng ẩm, làm mềm và dịu da đến từ Ấn Độ.

Với công thức  nguồn gốc từ thiên nhiên từ dầu dừa, tinh nghệ, lá Neem, Sweet Indrajao, gốc nhuộm, bơ hạt mỡ… Sorion hỗ trợ làm dịu nhanh tình trạng ngứa rát và châm chích; làm sạch và loại bỏ các tế bào da chết, tế bào da bị tổn thương; ngăn cản viêm nhiễm và lây lan;  dưỡng ẩm cho da.

Bệnh nhân vảy nến Việt Nam có thể đã quen với việc sử dụng dầu dừa, tinh nghệ để hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến. Tuy nhiên, các liệu pháp thiên nhiên, an toàn này lại cho hiệu quả quá lâu và không triệt để. Công thức độc đáo trong Sorion khi kết hợp dầu dừa, tinh nghệ với Lá Neem, Sweet Indrajao, gốc nhuộm cho hiệu quả vượt trội.

{keywords}
Sorion với sự kết hợp của hơn 70 loại dược liệu, cây thuốc quý ở Ấn Độ dựa trên công thức lâu đời từ y học Ayurvedic.

Trải nghiệm của anh Ngô Văn Hồ (Hiệp Hòa, Bắc Giang), “Chịu đựng bệnh vảy nến lâu năm, đến mùa đông năm 2017 tôi mới thực sự cảm thấy đó là một mùa đông dễ chịu. Không còn cảm giác ngứa ngáy, khô ráp, châm chích và giảm hẳn hiện tượng lên vảy nến”.

Anh Hồ cho biết thêm: “Bác sĩ chuyên điều trị vảy nến cũng khuyên tôi duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học và tiếp tục sử dụng Sorion ngăn ngừa tái phát.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thông tin chi tiết sản phẩm xem tại: http://sorion.com.vn/

Lệ Thanh