Theo chuyên gia dinh dưỡng Doãn Thị Tường Vi - Viện Phó viện dinh dưỡng lâm sàng, nguyên Trưởng khoa Dinh dưỡng Bệnh viện 198 - sữa mẹ luôn là quý giá và duy nhất, khó có thể tìm được nguồn sữa nào thay thế, chúng ta chỉ có thể nghiên cứu, bổ sung một hoặc một số các dưỡng chất có cấu trúc đặc biệt tương tự giống như trong thành phần tự nhiên của sữa mẹ.

Nắm bắt điều này, sữa dê Higoat Gold - một sản phẩm của thương hiệu sữa dê uy tín Dairygoat Việt Nam đã bổ sung dưỡng chất quý 2’FL-HMO (đại dưỡng chất nhiều thứ ba được tìm thấy trong sữa mẹ) chỉ sau chất béo và carbohydrate, giúp tăng cường miễn dịch, bảo vệ đường ruột) vào sản phẩm.

{keywords}
 Chuyên gia dinh dưỡng Doãn Thị Tường Vi - Viện Phó  viện dinh dưỡng lâm sàng - Nguyên Trưởng khoa Dinh dưỡng  Bệnh viện 198

 

{keywords}
Tiên phong bổ sung 2’FL - HMO lá chắn thép tăng cường miễn dịch

Theo nhà sản xuất, trong sữa dê Higoat Gold 3 có chứa chất béo chuỗi trung bình (MCT) có khả năng hấp thụ trực tiếp tại ruột, cung cấp năng lượng nhanh chóng, giảm gánh nặng tiêu hóa nên rất phù hợp cho trẻ có hệ tiêu hóa yếu. Hơn thế nữa, đạm sữa dê có kích thước nhỏ, đông tụ mềm mại giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Không chỉ thế, sữa dê Higoat Gold 3 được bổ sung chất xơ hòa tan (FOS), mang lại nhiều lợi ích cho đường tiêu hóa như tạo môi trường thuận lợi cho hệ vi khuẩn đường ruột phát triển, tăng cường hệ miễn dịch đường tiêu hóa và hạn chế những rối loạn đường tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy.

{keywords}
Sản phẩm dinh dưỡng Higoat Gold 3( dành cho trẻ 3 tuổi trở lên )- Mát lành bổ dưỡng, bảo vệ đường ruột

Bên cạnh việc bổ sung dưỡng chất đặc biệt 2’FL-HMO, FOS tốt cho tiêu hóa, tăng cường miễn dịch và bảo vệ đường ruột cho trẻ, sữa dê Higoat Gold 3 còn bổ sung hệ dưỡng chất thiết yếu quan trọng cho sự phát triển cân nặng và chiều cao.

Cụ thể, theo nhà sản xuất, nhờ Protein có hàm lượng thấp as1 - Casein thấp, nên sản phẩm ít gây dị ứng và phù hợp với trẻ bị dị ứng với đạm sữa bò; thành phần đạm, béo sữa dê có kích thước phân tử nhỏ, đông tụ mềm mại nên rất phù hợp với hệ tiêu hóa non yếu của trẻ.

Nhờ tăng cường hệ dưỡng chất Taurine, Choline, DHA, ARA, sữa dê Higoat Gold 3 giúp trẻ hoàn thiện và phát triển não bộ, thị giác.

Đặc biệt, sản phẩm có bổ sung MCT giúp cung cấp năng lượng, cải thiện tình trạng cân nặng ở trẻ. Ngoài ra, sữa dê Higoat Gold 3 giàu canxi và khoáng chất giúp trẻ phát triển hệ xương, tăng chiều cao tối ưu.

Với nguồn nguyên liệu sữa dê được nhập khẩu từ Hà Lan, công nghệ sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sữa dê Higoat Gold 3 là nguồn dinh dưỡng quý giá cho trẻ, đặc biệt là những trẻ gặp vấn đề về tiêu hóa, trẻ bị dị ứng đạm sữa bò.

Công ty Cổ phần sữa dê Dairygoat

Địa chỉ: Số 124 đường Gamuda Garden 3-3, Khu ĐT C2 - Gamuda Garden - Trần Phú - Quận Hoàng Mai - Hà Nội

Website: https://dairygoat.vn

Hotline tư vấn: 0247 309 5599

Fanpage: Sữa Dê Dairygoat - Mát Lành Bổ Dưỡng

Doãn Phong