Tại Việt Nam, theo Bộ Y tế, tỷ lệ người mắc tiểu đường tăng từ 3,9% năm 2004 đến 20,9% năm 2018. Trong đó, tỉ lệ người tử vong do biến chứng tim mạch lên đến con số 80%; trong khi 20%-30% người bệnh bị suy thận có thể phải chạy thận nhân tạo hoặc ghép thận.

{keywords}
 

Viên uống Bảo vệ sức khỏe Glugaz được bào chế từ công thức tối ưu cho cơ địa người Việt Nam dựa trên công trình nghiên cứu cấp Bộ của các chuyên gia về dươc liệu và được nghiên cứu lâm sàng tại Viện Đái tháo đường và Rối loạn chuyển hóa. Sản phẩm cũng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại của nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP -WHO.

Dược liệu được sử dụng để đưa vào sản xuất Viên uống Glugaz được chọn lọc từ những vùng trồng nguyên liệu chuẩn hóa theo tiêu chuẩn GACP của Tổ chức Y tế Thế giới. Tất cả đều có phiếu kiểm nghiệm chứng nhận chất lượng được cấp từ các cơ quan tin cậy và các chứng nhận xuất xứ khác, đạt các tiêu chuẩn sản xuất dược phẩm do Bộ Y tế quy định.

Glugaz đã được thử nghiệm lâm sàng chứng minh hiệu quả và an toàn. Sau khi nghiên cứu và chế tạo thành công sản phẩm, đội ngũ chuyên gia đã tiến hành rất nhiều kiểm nghiệm để thử độ an toàn và hiệu quả của sản phẩm. Do vậy, người bệnh lựa chọn Viên uống hạ đường huyết Glugaz làm thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường thì hoàn toàn có thể yên tâm.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Theo BS. Quốc Hưng: “Nghiên cứu lâm sàng cho thấy, khi kết hợp thêm Glugaz, các chỉ số HbA1c, đường huyết và sức khỏe, giấc ngủ của người tham gia nghiên cứu có chuyển biến tích cực chỉ sau 2-3 tuần sử dụng”.

{keywords}
 

Cho tới nay, tiểu đường vẫn còn là một căn bệnh chưa thể chữa khỏi. Tuy nhiên, các chuyên gia đều đồng ý rằng, làm sao để giữ được phần lớn chất lượng cuộc sống và không gặp biến chứng tiểu đường, thì coi như bệnh đã được kiểm soát.

Để tăng hiệu quả, ngoài việc dùng Glugaz, người tiểu đường cần duy trì chế độ ăn khoa học kết hợp vận động và dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ.

Đơn vị công bố và chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm:

Công ty Cổ Phần Dược Phẩm HEBIPHA

Địa chỉ: 13 đường 19B, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại tư vấn: 0937 705 139 - 0933 785 139

Website: www.Glugaz.com

Giấy XNQC số: 00482/2019/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

Doãn Phong