Ngày 26/11, thông tin từ Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết, Chủ tịch UBND TP vừa ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế đối thẩm mỹ viện Gang Nam Spa ở đường Lý Tự Trọng

Người đại diện kinh doanh thẩm mỹ viện này là bà Nguyễn Hà Giang (29 tuổi, trú phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà).

Theo quyết định xử phạt, thẩm mỹ viện này đã vi phạm các quy định gồm: không có chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự; quảng cáo không thể hiện bằng tiếng Việt; quảng cáo dịch vụ khám, chữa bệnh không đúng giấy phép; cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh nhưng không có giấy phép.

{keywords}

Khách hàng kéo đến thẩm mỹ viện ngày 11/9

Với 4 vi phạm trên, tổng mức phạt bà Nguyễn Hà Giang phải nộp là 90 triệu đồng, đồng thời cơ sở này bị đình chỉ hoạt động 9 tháng.

Trước đó VietNamNet đưa tin, chiều 11/9, 7 phụ nữ kéo đến thẩm mỹ viện Gang Nam Spa để phản ứng vì cho rằng đã cùng góp 400 triệu đồng mua các gói dịch vụ làm đẹp tại đây nhưng không hiệu quả.

Những người này cho biết, trước đó đã đến viện thẩm mỹ đăng ký các dịch vụ làm đẹp như: nâng ngực, làm gọn vòng eo, làm trắng da...Tuy nhiên, sau khi liệu trình kết thúc vẫn không thấy kết quả nên kéo đến đòi lại tiền.

Tiếp nhận phản ánh, công an đã làm việc với cơ sở này, tại buổi làm việc, viện thẩm mỹ chưa xuất trình được giấy phép hoạt động và cũng không có đại diện pháp nhân.

Ngoài ra, lực lượng chức năng còn phát hiện nhiều mặt hàng thuốc, dung dịch làm đẹp không có nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ.

Hồ Giáp

Liều lĩnh xăm màu tròng mắt, cô gái 24 tuổi suýt bị mù

Liều lĩnh xăm màu tròng mắt, cô gái 24 tuổi suýt bị mù

Cô gái 24 tuổi đã tiết lộ rằng sau 4 lần di màu trong tròng mắt, cô đã gặp tai nạn nhỏ khiến đôi mắt bị mù suốt 3 tuần.