Dùng xung điện kích thích tăng cơ, giảm mỡ

EMS (Electrical Muscle Stimulation - kích thích cơ bằng xung điện) là công nghệ luyện tập thể hình, giúp tạo phom dáng cơ thể dựa trên khoa học kích hoạt cơ bắp thông qua dòng điện chạy thẳng vào những vùng tích trữ nhiều mỡ thừa.

{keywords}
 

Cơ chế hoạt động của máy được tạo ra bởi một thiết bị đặc biệt, truyền đến da bằng các điện cực và truyền trực tiếp trên nhóm cơ được kích thích. Các xung động này làm cho các cơ co lại, rất giống với cách các cơ thực sự di chuyển trong khi tập luyện cường độ cao.

Khi kết hợp máy tập EMS với các động tác nhắm vào từng nhóm cơ cụ thể sẽ giúp cho cả cơ sâu và cơ bề mặt hoạt động cùng một lúc, do đó đạt được kết quả ngoạn mục mà không làm căng khớp như các phương pháp gym truyền thống.

Nhờ các xung điện mang đến hiệu quả cao trong luyện tập nên EMS được ưu tiên sử dụng để rèn luyện cho các vận động viên thể thao chuyên nghiệp hay điều trị vật lý trị liệu. Bên cạnh đó, đây cũng là phương pháp tập giúp giảm cân và hỗ trợ cơ thể cải thiện vóc dáng nhanh chóng, ngày càng được tin dùng.

25 FIT - chỉ 25 phút/lần tập để có thân hình thon gọn

Không chỉ thu hút người tập nhờ khả năng của công nghệ kích thích cơ bằng xung điện, máy tập EMS tại 25 FIT còn giải quyết được toàn bộ những nhược điểm của gym truyền thống.

Người tập không phải bỏ ra quá nhiều thời gian, không phải mang vác trang phục, dụng cụ lỉnh kỉnh khi đến tập mà vẫn đạt hiệu quả vượt trội. Mỗi tuần, người tập chỉ cần dành 1-2 buổi tập với máy tập EMS cùng sự hướng dẫn của HLV chuyên nghiệp. Mỗi buổi tập chỉ mất 25 phút là có thể đốt cháy được 1.200 calories, vượt trội hơn so với phương pháp tập thông thường.

{keywords}
 Quỳnh Anh Shyn trải nghiệm máy tập EMS tại 25 FIT

Cụ thể, 5 phút đầu dùng để chuẩn bị sẵn sàng. 20 phút tiếp theo, người tập thực hiện từng động tác tập ở từng vùng cơ thể. Trong quá trình này, các xung điện sẽ tác động sâu đến các bó cơ, truyền đến các cơ dưới da nhằm tạo ra phản xạ co cơ vô điều kiện, giúp tăng hiệu quả tập gấp 6 lần so với phương pháp thông thường. Cuối cùng, người tập thư giãn nhẹ nhàng và thả lỏng cơ thể với dòng xung điện nhẹ nhàng hơn.

Theo thông tin từ 25 FIT , chỉ sau 3 tháng khai trương chi nhánh đầu tiên tại Trương Định, Q. 3, TP. HCM, 25 FIT đã được hàng trăm khách hàng tin tưởng chọn là nơi tập luyện, trong đó có cả các ngôi sao nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc, Quỳnh Anh Shyn, Trương Thanh Trúc và nhiều doanh nhân thành đạt.

{keywords}
 25 FIT khai trương chi nhánh mới chỉ sau hơn 3 tháng thành lập

Cũng theo đại diện 25 FIT, người tập công nhận sự hiệu quả khi tập với máy EMS. Sau 1 tháng, chỉ số hình thể cải thiện rõ rệt: tỉ lệ cơ tăng lên, mỡ giảm đi tại các vùng trọng điểm như bụng, bắp tay, đùi. Các chứng đau cổ vai gáy do ngồi văn phòng cũng thuyên giảm. Người tập không phải vắt kiệt sức như ở gym truyền thống mà hiệu quả thì vượt trội.

Mô hình tập với máy EMS chuẩn Đức

Dù công nghệ EMS tuy đã rất phổ biến tại châu Âu khi có mặt ở hơn 6000 phòng tập, nhưng tại Việt Nam đây vẫn là công nghệ mới mẻ. Với mong muốn đem đến trải nghiệm luyện tập tốt nhất cho người dùng, 25 FIT đi đầu trong việc thay đổi phương thức tập luyện bằng máy tập EMS chuẩn Đức - quốc gia có nền khoa học kĩ thuật cao và quy trình tiêu chuẩn khắt khe bậc nhất.

Hiện tại, mỗi chi nhánh của 25 FIT đều được trang bị 100% máy tập EMS cao cấp. Đặc biệt, chi nhánh mới Huỳnh Thúc Kháng đã được trang bị 4 máy EMS nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu Attivo Singapore - công ty phân phối độc quyền máy EMS của Đức cho thị trường Đông Nam Á.

Trong tương lai, 25 FIT mong đợi sẽ mở rộng thêm 10 chi nhánh tại các thành phố lớn như TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng. Do đó, thương hiệu đã ký chính thức kí hợp đồng mua thêm 30 máy tập EMS, trị giá 1 triệu USD để trang bị cho các chi nhánh sắp tới.

{keywords}
 25 FIT ký hợp đồng mua thêm 30 máy tập EMS.

Nhân dịp khai trương chi nhánh thứ 2, mỗi khách hàng đăng kí mua gói tập tại 25 FIT sẽ được giảm tới 20%. Đây là mức ưu đãi lớn nhất, chỉ áp dụng đúng một lần trong năm nay. Chương trình kéo dài từ 9/12 - 16/12/2019.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Tổng đài tư vấn miễn phí: 18006176

Website https://25fit.net/

Địa chỉ:

45-47 Huỳnh Thúc Kháng, Q.1, TP.HCM

105C Trương Định, Q.3, TP.HCM

Thúy Ngà