Đến tuổi 40, bỗng nhiên chồng chị Lan không còn ham muốn. Khi cố gắng giúp anh bằng đủ loại thuốc đông tây y bạn bè chỉ cho, tình trạng của anh có cải thiện được chút xong đâu lại vào đấy. Không những thế, thời gian sau đó anh còn bị chứng rối loạn cương dương. Bầu không khí u ám nặng nề bao trùm lấy căn nhà rộng lớn khiến vợ chồng chị Lan như ngày càng cách xa nhau hơn.

{keywords}
 

Tình trạng của vợ chồng chị Lan không phải hiếm hoi mà thực ra rất phổ biến, khi các ông chồng đến tuổi tứ tuần gặp phải các tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương,... hay thậm chí là liệt dương.

Theo một khảo sát thực hiện năm 2017, tình trạng nam giới gặp trục trặc về vấn đề sinh lý tại Việt Nam ngày càng tăng. Có đến 20 - 30% nam giới mắc chứng xuất tinh sớm. Cứ 100 nam giới trên 30 tuổi thì có đến 30 người bị rối loạn cương dương. Trên 50% nam giới xuất hiện tình trạng rối loạn cương dương trong độ tuổi từ 40 - 70 tuổi.

{keywords}
 

Sau khi chạm ngưỡng tuổi 40, khi sự nghiệp đã có những thành công nhất định thì không ít quý ông lại đau đầu vì “chuyện ấy” tụt dốc không phanh.

Các chuyên gia khuyến cáo, nam giới nếu đang trong độ tuổi nguy cơ muốn biết bản thân xuất hiện hội chứng mãn dục nam hay không, ngoài việc xét nghiệm thì có thể tự xem xét hứng thú tình dục, khả năng cương dương có bị suy giảm không hoặc cơ thể có dấu hiệu nào bất thường không. Nếu có, các quý ông cần chủ động thăm khám tại chuyên khoa Nam học để sớm đưa ra giải pháp khắc phục an toàn. Đừng ngần ngại thăm khám bác sĩ để tìm ra nguyên nhân gây ra các triệu chứng và có phương pháp điều trị thích hợp.

Bên cạnh đó cần duy trì lối sống lành mạnh với chế độ ăn và thể dục hợp lý, điều này giúp duy trì sức mạnh, năng lượng và săn chắc khối cơ. Tập luyện thể dục thường xuyên cũng giúp mang lại cảm xúc tích cực cùng giấc ngủ ngon hơn.

Theo y học cổ truyền, thận hư có thể xảy ra ở mọi đối tượng, lứa tuổi. Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời có thể dẫn tới những biến chứng nguy hiểm từ tiểu buốt, tiểu dắt, tiểu đêm đến suy giảm khả năng sinh lý, đẩy nhanh tốc độ mãn dục.  Thang thuốc đông y gia truyền mà chủ yếu là các vị thảo dược: Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Hoàng kỳ… được tập hợp thành các thang thuốc nổi tiếng như Minh mạng thang, Cửu tử hồi xuân, Rượu tắc kè, Rượu cá ngựa, Rượu ngọc hoàn dê… cũng rất tốt cho quý ông.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Đại cường ích

Thành phần: Cao ba kích, cao dâm dương hoắc, cao sâm cau, cao cỏ sữa, cao bá bệnh, cao nhục thung dung, cao khô cây vú bò, cao khô bạch cương tằm, cao khô quế phụ, cao bạch tật lê, cao nhân sâm, đông trùng hạ thảo…

Hỗ trợ bổ thận, hỗ trợ tráng dương, hỗ trợ tăng cường sinh lực; hỗ trợ tăng khả năng sinh lý ở nam giới, hỗ trợ làm giảm mãn dục nam

Đối tượng sử dụng: nam giới trưởng thành sinh lý yếu, mãn dục sớm, người thận hư với các biểu hiện: tiểu đêm nhiều lần, đau lưng, mỏi gối, cơ thể mệt mỏi.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Công ty TNHH Nam dược Nhất Tâm Đường)