XEM VIDEO:

 

 

Tối 27/2, Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức Chương trình nghệ thuật “Thầy thuốc như mẹ hiền” để ghi nhận, tri ân những cống hiến không ngừng nghỉ của các y, bác sỹ trong công tác khám chữa bệnh cứu người, nhân kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến bày tỏ lòng biết ơn với nhân dân đã luôn đồng hành với ngành y tế, động viên, cổ vũ để đội ngũ y, bác sỹ cố gắng làm tốt hơn nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân - vốn quý nhất của con người và của xã hội.

Bà chia sẻ, bản thân rất xúc động khi có riêng chương trình giao lưu nghệ thuật dành tặng riêng cho đội ngũ các thầy thuốc.

Sau 2 tiết mục ca nhạc mở màn, Bộ trưởng Y tế bất ngờ được giới thiệu lên sân khấu để làm “ca sĩ” trên sóng trực tiếp.

Thoáng chút bối rối, Bộ trưởng chia sẻ “Tôi rất ít hát nhưng hôm nay tôi rất xúc động, xin hát tặng các đại biểu, các bạn đồng nghiệp bài hát ‘Một khúc tâm tình của người Hà Tĩnh’ với tấm lòng yêu quê hương và cũng xúc động trong buổi lễ dành cho ngành y tế hôm nay”.

Bộ trưởng Kim Tiến hát chay, không nhạc đệm nhưng giọng hát da diết và truyền cảm khiến tất thảy những người có mặt đều bất ngờ.

Khi vừa kết thúc bài hát, Bộ trưởng thành thật: “Xin trân trọng cảm ơn, vì không tập trước nên tôi không khớp được nhạc. Xin quý vị thứ lỗi”. Dưới hàng ghế khán giả, những tràng pháo tay không dứt.

Đây không phải là lần đầu tiên Bộ trưởng Y tế "khoe" giọng hát, trước đó trong lễ kỉ niệm Ngày thầy thuốc Việt Nam năm 2017, Bộ trưởng cũng bất ngờ làm ca sĩ với bài hát "Ngọn lửa tuổi 20" để tri ân, tưởng nhớ bác sĩ Đặng Thùy Trâm.

Thúy Hạnh

Xem Bộ trưởng Y tế hướng dẫn tập thể dục giữa giờ

Xem Bộ trưởng Y tế hướng dẫn tập thể dục giữa giờ

- Giữa giờ các cuộc họp, Bộ trưởng Y tế luôn gương mẫu tập thể dục tại chỗ theo bài tập của Nhật Bản.