Trưởng Công an xã Nghi Diên (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) Phạm Đình Chương sáng nay cho biết, một bé gái vừa bị chó becgie hàng xóm cắn tử vong.

Vào chiều qua, bé gái P.T.Y.N. (22 tháng tuổi, trú tại xã Nghi Diên) cùng chị gái vui chơi ngoài cổng. Trong lúc chơi, bé N. bất ngờ bị chó becgie hàng xóm lao vào cắn.

Phát hiện sự việc, người thân lập tức đưa cháu vào BV Đa khoa huyện Nghi Lộc để cấp cứu.

Ông Nguyễn Huy Phúc – Giám đốc BV Đa khoa huyện Nghi Lộc cho biết, cháu N. nhập viện trong tình trạng nguy kịch, bị đa chấn thương, bất tỉnh tại chỗ, trên người có nhiều vết cắn sâu ở vùng mạn sườn.

{keywords}
Cháu N. được các bác sĩ cấp cứu tại bệnh viện

“Cháu N. bị bệnh tim bẩm sinh nên tình trạng càng trở nên nghiêm trọng hơn. Cháu bị chó cắn thủng ruột, thủng cơ hoành và có cả vết thương ở tim gây tràn dịch” - ông Phúc nói.

Sau khi sơ cứu, bệnh nhi tiếp tục được chuyển xuống BV Sản nhi Nghệ An cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã không qua khỏi.

Được biết, chó becgie cắn cháu N. được gia đình hàng xóm thường xuyên nuôi nốt, nhưng không may xổng chuồng dẫn đến sự việc thương tâm.

Thông tin mới nhất vụ bé 7 tuổi ở Hưng Yên bị đàn chó cắn tử vong

Thông tin mới nhất vụ bé 7 tuổi ở Hưng Yên bị đàn chó cắn tử vong

- Cháu bé được chuyển vào BV Việt Đức khi đã giãn đồng tử, trên người chi chít vết thương. Dù được cấp cứu tích cực nhưng cháu đã không qua khỏi.  

Quốc Huy – Phạm Tâm