{keywords}
 

Hiểu đúng yếu sinh lý

Yếu sinh lý là tình trạng khiến cho nam giới bị rối loạn chức năng tình dục, khó cương dương và rất nhanh “xìu”, xuất tinh sớm, giảm ham muốn, cơ thể mệt mỏi, tinh thần sa sút. Nghiêm trọng hơn là dẫn đến liệt dương, vô sinh.

Ngoài ra, yếu sinh lý còn gây ảnh hưởng đến tâm lý, khiến cho nam giới đối mặt với bạn tình luôn cảm thấy tự ti, mặc cảm, mất hết phong độ của người đàn ông thực thụ.

Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới

Do thận: Nguyên nhân lớn nhất dẫn đến yếu sinh lý là nằm ở “thận”. Khi thận lực không đủ hoặc quá yếu thì sẽ dẫn đến các chức năng sinh lý khác cũng yếu theo.

Tuổi tác: Theo thời gian và tuổi tác thì nồng độ nội tiết tố nam (testosterone) sẽ dần suy giảm, tuổi càng cao thì testosterone càng suy giảm.

Lạm dụng chất kích thích: Khi sử dụng quá nhiều chất kích thích như : rượu, bia, thuốc lá, cần sa... sẽ khiến cơ thể ngăn tiết testosterone, gây rối loạn sinh lý.

Ăn uống không lành mạnh: Uống quá ít nước, ăn nhiều chất béo, chất cay nóng, đồ ngọt, thực phẩm chứa nhiều muối, đồ uống có gas...

Thói quen hằng ngày: Ít vận động thể thao, thường xuyên thủ dâm, thức khuya, nhịn tiểu tiện...

{keywords}
 

Tâm lý: Khi mệt mỏi, căng thẳng, áp lực tột độ không được giải tỏa cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến vấn đề sinh lý.

Bệnh lý: Một số bệnh liên quan đến thận, tim mạch, huyết áp, tiểu đường, xơ vữa động mạch...cũng là yếu tố góp phần gây yếu sinh lý.

Dấu hiệu yếu sinh lý

Các dấu hiệu điển hình của yếu sinh lý là: xuất tinh sớm, xuất tinh ít, không xuất tinh; Rối loạn cương dương; Suy giảm ham muốn tình dục; Tinh thần sa sút; Tiểu đêm, tiểu khó…; Mất ngủ, táo bón; Đau lưng, mỏi gối; Rụng tóc, bạc tóc, đồi mồi da, sạm da...

{keywords}
 

Giải pháp phòng ngừa và điều trị

Nếu cơ thể có những dấu hiệu nêu trên thì trước tiên chúng ta nên đến trực tiếp bác sĩ thăm khám và tìm ra nguyên nhân chính để xác định được hướng điều trị phù hợp. Ngoài ra còn có những giải pháp hỗ trợ khác như :

Điều trị tâm lý: Tâm lý cũng góp phần ảnh hưởng đến bệnh yếu sinh lý, do đó chúng ta cần phải loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực, luôn giữ trạng thái lạc quan, vui vẻ, thoải mái, và đừng ngần ngại chia sẻ vấn đề với người khác.

Thay đổi lối sống: Hạn chế ăn thực phẩm gây ảnh hưởng sinh lý, thay vào đó ăn nhiều thực phẩm bổ sung chất thiết yếu cho sinh lý, hạn chế sử dụng chất kích thích, tập thể dục đều đặn, ngủ đủ 8 tiếng/ngày, hạn chế thức khuya...

{keywords}
 

Giải pháp hỗ trợ điều trị từ Nhật Bản

Bên cạnh việc áp dụng những giải pháp điều trị được gợi ý, chuyên gia thường khuyên cải thiện sức khỏe bằng các sản phẩm hỗ trợ có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên. Một trong những cái tên tiêu biểu cho dòng sản phẩm này là Rizin Nhật Bản.

{keywords}
 

Rizin Nhật Bản là sản phẩm có tác dụng bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ tăng cường sinh lực và giảm mệt mỏi nhờ các chiết xuất từ: nhân sâm sa mạc, nhân sâm cao lệ, nhân sâm tây bá lợi á, sâm cau, chiết xuất Rhodiola Rosea,.....

Rizin Nhật Bản được nam giới tại Nhật Bản rất ưa chuộng và tin dùng, sản phẩm bán chạy suốt hơn 20 năm liền tại thị trường Nhật Bản. Hiện nay đã được bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Liên hệ:  Công ty TNHH Healthcare Torch - Công ty phân phối sản phẩm Rizin Nhật Bản tại Việt Nam.

Địa chỉ: 182 Tòa nhà Flemington đường Lê Đại Hành -  Phường 15 - Quận 11 - TP.HCM

Điện thoại : 028.3866.5539

Facebook : www.facebook.com/rizinnhatban.suckhoephaimanh

Website : ldy.rizin.vn/ad1

(Nguồn :Công ty TNHH Healthcare Torch)