{keywords}
 

Được Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động

Theo Giấy phép số 01672/HCM-GPHĐ,  Nha khoa Đông Nam (614-616 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10 TP.HCM) là phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt được Sở Y Tế TP.HCM cấp phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.

{keywords}
 

Đại diện phòng khám cho biết, trong suốt quá trình hoạt động, Nha Khoa Đông Nam hiểu rõ những điều khách hàng băn khoăn, mong muốn là gì để từ đó điều chỉnh, hoàn thiện hơn để trở thành một nha khoa chất lượng, thỏa mãn tốt các nhu cầu của khách hàng.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Nha khoa Đông Nam luôn chú trọng đầu tư, cải tiến trang thiết bị để chẩn đoán bệnh lý chính xác, hỗ trợ quá trình điều trị nhanh chóng, rút ngắn thời gian điều trị nhưng vẫn mang lại kết quả cao.

Tuân thủ quy trình điều trị đạt chuẩn

Nha Khoa Đông Nam luôn trung thực với khách hàng trong tất cả quy trình điều trị: mọi vấn đề đều chủ động trao đổi rõ ràng và chỉ thực hiện khi có sự thống nhất với khách hàng. Tại Nha Khoa Đông Nam, các quy định luôn được thực hiện nghiêm ngặt để bảo vệ sức khỏe và quyền lợi của khách hàng.

Hỗ trợ nhiều chi phí cho các dịch vụ đi kèm

Tại Nha khoa Đông Nam, chi phí cho từng dịch vụ đều được tính trọn gói, niêm yết rõ ràng. Nha khoa Đông Nam luôn cố gắng giảm chi phí phù hợp nhất nhằm giảm áp lực cho khách hàng, kèm theo đó là nhiều chính sách trợ giá các dịch vụ đi kèm.

Đội ngũ nhân viên tận tình hỗ trợ khách hàng

Bên cạnh yếu tố chất lượng cao, Nha Khoa Đông Nam còn chinh phục khách hàng qua cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm từ đội ngũ nhân viên. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẵn sàng hỗ trợ đặt hẹn và giải đáp mọi vấn đề một cách nhanh chóng bất cứ khi nào khách hàng cần.

Theo đại diện Nha khoa Đông Nam, vệ sinh răng miệng dù kĩ lưỡng đến đâu chúng ta vẫn cần phải thăm khám nha kha định kì, bảo vệ sức khỏe răng miệng. Việc chủ động kiểm tra răng là một khoản đầu tư đáng giá và tiết kiệm rất nhiều so với việc để răng bị hư hại nghiêm trọng mới bắt đầu điều trị. Nhằm tạo cơ hội cho khách hàng hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe răng miệng của mình để chủ động được trong việc phát hiện ra những bệnh lý và điều trị sớm nhằm ngăn chặn hậu quả nghiêm trọng nhất là mất răng xảy ra, Nha khoa Đông Nam sẵn sàng thăm khám, tư vấn, kiểm tra răng không tính phí.

Nha khoa Đông Nam - Phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Cơ sở 2: 614 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP.HCM

 Tư vấn (24/7): 1900.7141

Điện thoại: (028) 7307 7141

Hotline: 0972.411.411

 Email: nhakhoadongnam@gmail.com

https://nhakhoadongnam.com

Thời gian làm việc:

- Thứ 2-7: 8h00 đến 20h00

- Chủ nhật: 8h00 đến 16h00

Giấy phép hoạt động số: 01672/HCM-GPHĐ

(Nguồn: Nha khoa Đông Nam)