Các chuyên gia trong lĩnh vực tình dục chỉ ra rằng, mùi vị đặc trưng của cơ thể từ những lần chăn gối thành công trong quá khứ có sức ám ảnh rất lớn đến cuộc sống ái ân hiện tại.

Thậm chí, mùi vị đặc trưng đó có thể điều trị được tình trạng liệt dương, "xuất quân" sớm ở nam và khó "lên đỉnh" ở nữ.

Thứ hương liệu kỳ diệu

Lý giải về hiện tượng mùi hương cơ thể có thể điều trị được bệnh “yếu”, TS. Lê Vương Văn Vệ, GĐ Trung tâm nam học và hiếm muộn Hà Nội cho biết, trong phòng the mùi vị rất quan trọng vì nó có khả năng giúp hình thành tâm lý “đáp ứng” ở người bạn tình.

Nhất là đối với trường hợp bất bình thường trong “chuyện đó” như “xuất quân” sớm, liệt dương ở nam và khó đạt cực khoái ở nữ thì mùi hương là yếu tố cộng hưởng, liều thuốc thần có tác động rất tốt. Tất nhiên, việc điều trị hương liệu chỉ bó hẹp trong tình trạng không cương cứng ở nam là do chưa được kích thích đầy đủ và “xuất quân” sớm là do cảm xúc đến quá nhanh bản thân người nam giới không thể chế ngự được.
  Thật hạnh phúc nếu người phụ nữ được tạo hóa ban tặng cho cả sắc lẫn hương. (Ảnh minh hoạ)

Đối với trường hợp nữ giới bị mất cảm giác thăng hoa thì mùi vị của người nam khiến họ cảm thấy lôi cuốn, cảm thấy bị hấp lực một cách đặc biệt thì ham muốn và khả năng lên đỉnh có thể trỗi dậy.

Mùi hương là linh hồn của xúc cảm ái ân nhưng diễn tả nó như thế nào, cảm xúc ra sao khi được tiếp cận với nó thì chỉ có các cặp tình nhân mới cảm nhận được một cách đầy đủ. Sự yêu thích mùi vị của nhau chính là biểu hiện của sự hòa hợp, đồng cảm cao của các cặp đôi.

Theo các chuyên gia, mùi hương là một trong những yếu tố không thể thiếu để cấu thành nên sự “thăng hoa” trong phòng the.

Ở những vùng nhạy cảm có nếp gấp như cổ, vùng ngực, nách... nếu có mùi vị đặc trưng hấp dẫn bạn tình có thể giúp nâng cao mức khoái cảm và cực khoái ở cả hai người. Mùi hương thường có hấp lực đặc biệt ở hai giai đoạn.

Giai đoạn đầu, khi ngửi thấy mùi hương quen thuộc có thể tạo ra tâm lý “đáp ứng” ở bạn tình. Giai đoạn này gọi là hương gợi cảm. Thứ hai là, sau khi đạt được cực khoái gọi là hương khoái cảm. Khi đạt đến đỉnh điểm cả hai người thường tạo ra mùi vị riêng. Mùi này được phóng thích các phân tử từ một phản ứng acid- hóa chất béo có trong mồ hôi nằm trong lỗ chân lông.

Sự phân bố hệ thống lông và đặc tính cấu tạo của lông cũng góp phần vào việc tạo ra mùi trên cơ thể con người.

Cũng theo BS. Lê Minh Hằng thì ở mỗi người có một mùi vị đặc trưng, không ai giống ai. Nhưng ở những cặp đôi “tâm đồng ý hợp” thường có mùi hương gần giống nhau. Nếu có khác biệt thì sau khi có sự “hòa hợp” một thời gian cũng sẽ quen dần, chấp nhận được nhau. Thậm chí, khi đã “bén hơi nhau” thì khi xa lại nhớ da diết mùi vị của nhau, ngay cả khi mùi vị đó ở điều kiện bình thường rất khó chịu.

Điều đặc biệt là mùi hương hết sức tiềm ẩn nhưng có quyền lực dữ dội mà nhiều khi chính chúng ta không hay biết. Mùi là cái gì không bao giờ nhảy xổ ra, nhưng quyền năng của nó thì có. Tại sao có những quý bà thấy nhân viên của chồng lại hấp dẫn và đầy ma lực hơn ông xã đó rất có thể là do anh ta có mùi cơ thể rất đặc biệt với họ.

“Lên đỉnh” nhờ yêu thích mùi vị của nhau


Trên thực tế không ít nam giới sau nhiều lần thất bại với người tình hiện tại phải tìm đến bác sĩ nam khoa đã thú nhận họ chỉ có thể “lên đỉnh” được với người cũ.

BS.Nguyễn Trọng Thích thuộc Trung tâm tư vấn BS. Lê Quang Hồng (Hà Nội) cho biết: “Nhiều nam giới ở độ tuổi sung mãn (từ 25- 35 tuổi) thậm chí cả nữ giới đã gọi điện đến nhờ chúng tôi giải đáp thắc mắc tại sao trước đây rất thành công với người cũ nhưng lại thất bại thảm hại với người mới. Thậm chí, người bạn đời của mình rất xinh đẹp và “chuyện đó” diễn ra trong khung cảnh nên thơ gấp nghìn lần những cuộc “gió trăng” không có điều kiện như trước đây”.
 
Khi âu yếm, thị giác không còn mấy giá trị
Theo BS. Nguyễn Trọng Thích kể lại, có một chàng trai cưới vợ chưa đầy năm cũng gọi điện đến nhờ giải đáp khúc mắc này. Anh ta 32 tuổi, lấy vợ vì yêu và trước đó hai người cũng đã xảy ra “chuyện đó” dù vẫn có những biểu hiện bình thường của một “cuộc yêu”- khúc dạo đầu, “lên đỉnh” và kết thúc nhưng tự bản thân anh ta không cảm thấy mình đạt được đỉnh điểm. Khi BS gặng hỏi nguyên nhân chàng trai đã thú nhận là chỉ có thể “lên đỉnh” được với một phụ nữ hơn cậu ta 5 tuổi.

Đây là người phụ nữ đầu tiên cho anh ta được “làm đàn ông”. Dù người phụ nữ đó dù hình thức thua xa vợ anh hiện nay nhưng vẫn thật sự vẫn rất hấp dẫn anh ta. Thậm chí, chỉ được ngửi thấy mùi hương đặc trưng của cô ấy là có cảm giác khát khao. Nhưng do bị chúng bạn chê là “lái máy bay bà già” lại không đủ can đảm vượt qua lời đàm tiếu nên đã tự mình rút lui. Thậm chí, chàng trai này còn to tát cho rằng hay mình bị trời phạt nên không thể dứt khỏi “ma lực” của cô ta.

Chị Nguyễn Bình A, khu đô thị Trung Hòa- Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội cũng thú nhận: “Không phải mùi nước hoa hay mùi dầu gội trên tóc mà là mùi cơ thể của ông xã làm tôi cảm thấy thân thiết. Sau gần 10 năm chung sống, đến nay tôi có thể nhận rõ được “cung bực cảm xúc” của anh ấy. Tôi có thể “ngửi” được khi nào thì anh ấy có “nhu cầu”.

Chị Trần Hòa M, phường Cát Bi, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng không ngần ngại khi tâm sự rằng: “Ông xã nhà tôi là lính hải quân, có mùi vị đặc trưng của biển cả. Mùi vị đó là ma lực đối với tôi. Là vợ chồng  nhưng 1- 2 tháng với gặp nhau. Nhiều lúc buồn muốn đổi gió và cũng đã tạo cho mình tự khám phá cảm xúc nhưng không hiểu sao không thể “đi xa” hơn được. Không phải lúc đó bị cảm giác có lỗi trói buộc mà bỗng nhiên cảm xúc tan biến khi đối tượng khác muốn tiến đến đích. Tôi không thể “lên đỉnh” với ai khác ngoài ông xã”.

Mùi hương là mùi quyến rũ tình dục và là một trong các bí ẩn lớn lao của tình yêu. Có khi chúng ta hay nói: “Chàng thì cao ráo đẹp trai, dễ thương và hào hiệp, nàng thì hấp dẫn và nấu ăn khéo”, nhưng thật ra “bí ẩn nằm ở dưới” lại là mùi hương. Có khi mùi hương là cái “yếu tố còn thiếu” để cắt nghĩa tại sao ta lấy người này mà không lấy người kia.

Nhưng bí ẩn còn là tại sao ta lại bị mùi này quyến rũ mà lại thấy “rất kỵ” với mùi khác. Do đó, để không bị tuột mất cảm giác thăng hoa, tốt nhất mỗi người nên tự nắm lấy cơ hội của mình. Hãy trân trọng và gìn giữ người bạn tình mà cuộc sống dâng tặng cho mình.
Cách tạo mùi sexy

Ngoài mùi cơ thể, để tạo được ấn tượng đặc biệt hơn lôi cuốn bạn tình bạn cần tạo mùi thơm cho chiếc giường mềm mại của mình.

Với nữ giới, tốt nhất là chọn mùi hương gần giống hương vị của cơ thể bạn thì các cuộc ái ân sẽ hoàn hảo.

Với nam giới, nên chọn các loại nước xả thường có ba mùi hương mà phụ nữ rất thích như: mùi hoa li pha trộn lẫn hoa nhài; mùi cây bìm bìm hoa tím pha trộn với cây kim ngân; mùi va ni pha trộn lẫn hoa oải ương. Đây cũng là một cách để bạn tạo cảm hứng cho riêng mình.

Khi bạn đã có ý tưởng rằng sẽ có một đêm yêu đương kỳ diệu, hãy nhớ để một chiếc đèn có ánh sáng vừa phải, màu ánh sáng có khả năng tôn thêm vẻ đẹp của cả hai.


Theo Người đưa tin