Chiều 22/10, Văn phòng Sở Y tế TP.HCM có thông tin về sự cố y khoa sau phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Gangwhoo.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Thanh tra Sở Y tế đã phối hợp Phòng Y tế Tân Bình, Công an, Ủy ban nhân dân phường 13, quận Tân Bình kiểm tra, xác minh vụ việc.

{keywords}

Bệnh viện Thẩm mỹ Gangwhoo, cơ sở trên đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP.HCM

Cơ quan chức năng đã niêm phong các trang thiết bị y tế và hồ sơ bệnh án có liên quan tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo để phục vụ cho công tác điều tra.

Đồng thời, yêu cầu Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo ngưng hoạt động kể từ 18/10 cho đến khi có thông báo kết luận điều tra vụ việc của các cơ quan chức năng.

Sở Y tế cho biết, sẽ tiếp tục thông tin khi có kết luận điều tra vụ việc.

Trước đó, ngày 18/10, Sở Y tế tiếp nhận báo cáo sự cố y khoa từ hệ thống y tế trên địa bàn thành phố. Cụ thể, có một trường hợp bệnh nhân đang bị nguy kịch, nghi tai biến y khoa sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Đây là bệnh nhân nữ, sinh năm 1971 đến làm phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ bụng vào ngày 16/10 tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo (địa chỉ 576 - 578 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình).

Đến ngày 17/10, bệnh nhân có dấu hiệu khó thở, phải cấp cứu và được chuyển Bệnh viện Chợ Rẫy vào lúc 16h cùng ngày với tình trạng diễn biến nặng.  Bệnh nhân tử vong lúc 21h ngày 18/10.

Linh Giao

Sau ca tử vong vì hút mỡ bụng, Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo không tiếp khách

Sau ca tử vong vì hút mỡ bụng, Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo không tiếp khách

Sáng 20/10, Bệnh viện Thẩm mỹ Gangwhoo cơ sở Cộng Hòa ngưng hoạt động, chỉ tiếp khách đã có hẹn trước với lãnh đạo.

Vụ tử vong do hút mỡ bụng: 'Vợ tôi sẽ không chết oan nếu chuyển cấp cứu sớm'

Vụ tử vong do hút mỡ bụng: 'Vợ tôi sẽ không chết oan nếu chuyển cấp cứu sớm'

Chồng của bà T.T.N.T - người tử vong sau khi hút mỡ bụng ở TP.HCM - bức xúc: “Nếu họ chuyển vợ tôi đi cấp cứu sớm hơn, cô ấy sẽ không chết oan”.