Giống nhiều phụ nữ ở châu Á, chị Ma (người Trung Quốc) mong muốn có đôi mắt to tròn, rõ mí. Bởi vậy, tháng 9/2018, chị quyết định vào Bệnh viện Thẩm mỹ Jimei ở Trịnh Châu (Hà Nam, Trung Quốc) để cắt mí.

{keywords}

Mắt của chị Ma luôn ở tình trạng mở hé khi ngủ

Cuộc phẫu thuật nhằm biến đôi mắt một mí của chị Ma thành mắt hai mí. Tuy nhiên, người phụ nữ này đã không có được kết quả như mong muốn.

Bởi vậy, chị Ma phải tiến hành dao kéo lần thứ hai, nhưng mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. Chị bàng hoàng nhận ra mình không thể nhắm mắt khi ngủ như trước đây.

“Sau cuộc tái phẫu, tôi không thể khép mi và thường chảy nước mắt vào những ngày gió”, chị Ma chia sẻ. Trong một năm qua, chị phải sử dụng băng dính dán mắt khi ngủ.

Sau sự cố, chị Ma đã quay lại Bệnh viện Jimei để khiếu nại. Người phụ nữ này cho biết, bệnh viện đưa ra hai lựa chọn: phẫu thuật lại hoặc nhận đền bù 5.000 tệ (16,4 triệu đồng). Khoản tiền đó chỉ bằng một phần tư chi phí chị bỏ ra để cắt mí lúc đầu.

Nếu chấp nhận một trong hai lựa chọn, chị Ma sẽ phải ký một bản cam kết miễn trừ mọi trách nhiệm của bệnh viện trong tương lai.

“Điều đó đồng nghĩa nếu tôi có bất cứ vấn đề nào, tôi không thể liên lạc với họ”, chị Ma nói.

{keywords}

Chị Ma chất vấn nhân viên y tế về tình trạng của mình

Tuy nhiên, một người quản lý tên Feng của bệnh viện trên nói rằng họ không đưa ra bất cứ lời đề nghị nào như vậy. Ông cho hay, bệnh viện đã đã đề nghị kiểm tra trường hợp của nữ bệnh nhân này. Theo đó, nếu vấn đề của chị Ma do cuộc phẫu thuật gây ra, bệnh viện sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.

An Yên (Theo Daily Mail)

Cô gái giảm 90 kg trong 3 năm

Cô gái giảm 90 kg trong 3 năm

Cô gái người Australia hiện sở hữu thân hình thon gọn và tìm được một người bạn trai mới.