Bạn nghĩ không cần đến kem chống nắng trong mùa đông? Đó là sai lầm, tia UV có thể ảnh hưởng xấu tới làn da bạn.

Á hậu Huyền My tiết lộ bí quyết da thơm, dáng đẹp

Dưới đây là những việc bạn đừng quên khi xuống phố mùa đông:

{keywords}
Son dưỡng môi: Đôi môi chịu tác động nặng nề nhất của mùa đông. Hãy luôn có thỏi dưỡng môi trong túi xách. Bạn thậm chí có thể đút nó trong túi áo túi quần.

{keywords}
Kem dưỡng thể hoặc kem dưỡng ẩm: Khuỷu tay và đầu gối thường thô ráp trong mùa đông, và nếu không chăm sóc chúng, sự xuất hiện của bạn sẽ bị lu mờ. Hãy mang theo kem dưỡng ẩm và sử dụng bất cứ khi nào cần thiết.

{keywords}
Vaseline: Nếu không thích mang theo quá nhiều thứ, bạn có thể chỉ cần duy nhất một lọ vaseline. Bôi tay, chân khi cảm thấy khô nứt trong mùa đông, cũng có thể dùng để dưỡng môi.

{keywords}
Kem bôi tay: Hãy xoa kem thật kỹ bàn tay, tới từng ngón tay. 

{keywords}
Dầu dưỡng tóc: Không chỉ bàn tay bạn bị khô nứt trong thời tiết lạnh, tóc bạn cũng như vậy, hãy dùng chúng bất cứ khi nào cảm thấy chúng bị ảnh hưởng.

{keywords}
Kem chống nắng: Bạn nghĩ không cần đến trong mùa đông? Đó là sai lầm, tia UV có thể ảnh hưởng xấu tới làn da bạn. Đừng quên thoa kem 30 phút trước khi ra ngoài.

{keywords}
Nước: Nước là thứ không thể thiếu để có làn da khỏe mạnh. Chúng ta thường không thấy khát trong mùa đông. Mang theo chai nước để nhắc nhở bạn cần dùng chúng hàng giờ.

{keywords}
Khăn quàng: Không khí mùa đông thường lạnh và khô, các chất gây ô nhiễm thường lưu giữ lâu hơn trong không khí. Hãy trùm mái tóc và mặt bạn với chiếc khăn quàng xinh xắn để bảo vệ da.

Thái An (Theo Thehealth)