Nếu như trước đây, quà Tết được lựa chọn thường là những món quà mang tính vui chơi, giải trí truyền thống như cây cảnh, giỏ quà Tết, quần áo, thực phẩm thì trong những năm gần đây, quà Tết sức khỏe lại có phần chiếm ưu thế.

Những món quà biếu sức khỏe không chỉ mang giá trị vật chất đơn thuần mà còn thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của người tặng quà. Tùy vào độ tuổi, tình trạng sức khỏe, sở thích, tích cách, tư tưởng, phong cách sống của mỗi người, mỗi món quà sức khỏe sẽ được người tặng lựa chọn sao cho phù hợp.

Nắm bắt được nhu cầu thiết thực này của người tiêu dùng, Chuỗi trung tâm chăm sóc da và sức khỏe H&H đã giới thiệu tới khách hàng những món quà tặng chăm sóc sức khỏe cho da và tóc ý nghĩa.

Set quà chăm sóc tóc

{keywords}
Set quà tặng 1 gồm Dầu gội - Dầu hấp xả ngăn rụng tóc - Xịt dưỡng kích thích mọc tóc từ thương hiệu Tennenbi Nhật Bản cùng voucher chăm sóc da “Làn da trong mướt” có tổng trị giá lên đến 7 triệu đồng

Dầu gội ngăn rụng tóc Tennenbi (Tennenbi Hair Shampoo) được nghiên cứu và sản xuất bởi Viện nghiên cứu suối khoáng nóng Onsen tại thành phố Beppu, Nhật Bản với tinh chất Tảo RG-92. Sản phẩm còn dành được giải thưởng tại Đại hội thế giới lần thứ 7 về tóc, nhờ công nghệ đột phá giúp tóc chắc khỏe, ngăn ngừa rụng tóc.

Với thành phần từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại như chất bảo quản và silicon, Tennenbi Hair Shampoo là sản phẩm ngăn ngừa rụng tóc, mang lại vẻ đẹp óng ả, suôn mềm, chắc dày và khỏe khoắn.

{keywords}
 

 

{keywords}

 Mỗi sản phẩm của H&H đều “được lòng” khách hàng

Kết hợp cùng dầu hấp, xả ngăn rụng tóc, đặc trị cho tóc khô yếu cùng xịt dưỡng kích thích mọc tóc có khả năng nuôi dưỡng da đầu, ngăn ngừa gàu, mang đến mái tóc luôn suôn mượt, bóng khỏe suốt nhiều ngày sau khi gội.

Set quà chăm sóc da

Ngoài ra, trong gói quà tặng đến từ H&H còn có bộ đôi sản phẩm Sữa tẩy trang & rửa mặt dưỡng trắng 2in1 và serum dưỡng trắng từ thương hiệu Tennenbi Nhật Bản.

{keywords}
Set quà tặng 2 gồm Sữa tẩy trang & rửa mặt dưỡng trắng 2in1 và serum dưỡng trắng từ thương hiệu Tennenbi Nhật Bản cùng voucher chăm sóc da “Làn da trong mướt” có tổng trị giá lên đến 7,3 triệu đồng

Với thành phần chính là nước khoáng thiên nhiên, collagen, Hyaluronic Acid, cùng vitamin tổng hợp, Sữa rửa mặt làm trắng Tennenbi giúp tẩy trang và làm sạch sâu, đồng thời dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da, cho da mềm mại, tươi sáng, mịn màng. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

{keywords}
 Dù thuộc loại da nào, bộ đôi Sữa rửa mặt làm trắng và Kem dưỡng trắng Tennenbi cũng đều biết “vỗ về”, chăm sóc

Ngoài ra, serum dưỡng trắng Tennenbi có thành phần chính bao gồm collagen, vitamin tổng hợp... giúp người dùng có một làn da đều màu, mềm mịn tự nhiên, cảm nhận ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Chỉ cần sử dụng 2 lần vào buổi sáng và tối sau khi đã tẩy trang, rửa mặt và nước cân bằng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ nét.

Với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại Chuỗi trung tâm chăm sóc da và sức khỏe H&H, khách hàng sẽ được lựa chọn được những món quà ý nghĩa để tặng người thân dịp Tết đến Xuân về: Mua voucher trị giá 20.000.000 đồng, tặng ngay 2 set dưỡng tóc hoặc 2 set dưỡng da, trị giá lên đến 14.600.000 đồng; Mua voucher trị giá 30.000.000 đồng, tặng ngay 3 set dưỡng tóc hoặc 3 set dưỡng da, cùng 1 voucher chăm sóc da “Làn da trong mướt” (2 lần), trị giá lên đến 24.900.000 đồng.

Hoặc khi mua voucher trị giá 50.000.000 đồng, tặng ngay 5 set dưỡng tóc hoặc 5 set dưỡng da cùng 02 voucher trẻ hóa da từ công nghệ Nhật Bản, trị giá lên đến 47.300.000 đồng.

H&H - Chuỗi trung tâm chăm sóc da & sức khỏe

Website: https://www.hnhmedi.com

Hotline: 1800 6818 / 0247 1077 779

Địa chỉ: 228 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ngọc Minh