Viêm đại tràng rất khó chữa dứt điểm, dai dẳng và thường xuyên tái phát. Người Nhật đã tìm ra phương pháp mới giúp người viêm đại tràng cải thiện các triệu chứng của căn bệnh khó chịu này.

Những sai lầm của người viêm đại tràng

Chỉ chữa trị triệu chứng: Người viêm đại tràng thường bị đau bụng, đi ngoài liên tục, táo sống, trướng bụng đầy hơi.... Hễ đau bụng là người bệnh uống thuốc giảm đau, đi ngoài uống thuốc cầm tiêu chảy, táo bón uống thuốc nhuận tràng... mà không hề biết rằng, uống quá nhiều loại thuốc chỉ khiến đại tràng ngày một yếu đi và chỉ điều trị được triệu chứng chứ không chữa bệnh được tận gốc.

Lạm dụng thuốc kháng sinh dẫn đến nhờn thuốc: Người bệnh đại tràng thường dùng rất nhiều thuốc kháng sinh trong một thời gian dài, thậm chí còn kết hợp nhiều loại kháng sinh trong cùng một đợt điều trị. Việc này dẫn đến nhờn thuốc, sức đề kháng kém. Nếu tình trạng kéo dài, người viêm đại tràng phải đối mặt với nguy cơ không còn thuốc kháng sinh để điều trị. 

Không bổ sung lợi khuẩn cho đại tràng: Trong thành đại tràng người bệnh thường có nhiều ổ viêm loét là nơi sinh sống của các vi khuẩn gây hại. Người viêm đại tràng lại thường xuyên dùng nhiều các loại thuốc, nhất là thuốc kháng sinh để tiêu diệt vi khuẩn có hại nhưng đồng thời cũng tiêu diệt luôn cả lợi khuẩn.

Lợi khuẩn chết đi làm phá vỡ sự cân bằng của hệ vi sinh vật đường ruột, khiến cho lớp dịch nhầy do lợi khuẩn tiết ra để bao tráng lên niêm mạc đại tràng tạo thành lớp lá chắn bảo vệ cũng cũng không còn. Do đó, đại tràng không còn lớp bảo vệ, những vết viêm loét vừa ăn da non, bị thức ăn cọ xát vào gây tổn thương nên người bệnh cứ khỏi một thời gian lại bị lại.

{keywords}
Bifina Nhật Bản sản phẩm hỗ trợ dành cho người viêm đại tràng

Phương pháp mới đối phó với viêm đại tràng của người Nhật Bản

Người Nhật Bản đã tìm ra cách mới cải thiện viêm đại tràng là bổ sung lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido), tái tạo lớp “lá chắn” cho đại tràng. Vì lợi khuẩn Bifido là lợi khuẩn chính chiếm hơn 90% tổng số lợi khuẩn của đường ruột cư trú chủ yếu ở đại tràng, tiết ra dịch nhầy trám lên toàn bộ thành đại tràng.

{keywords}
 

Lớp dịch nhầy này tạo thành “lá chắn” bảo vệ thành đại tràng, thu giữ độc tố ngăn không cho đi vào máu. Đặc biệt, lợi khuẩn còn ức chế hại khuẩn phát triển, tiết ra 3000 enzym tiêu hóa giúp tiêu hóa những phần thức ăn khó từ ruột non đổ xuống, đào thải chất cặn bã theo phân, tạo khuôn phân mềm mượt, dễ đẩy ra ngoài.

Lợi khuẩn Bifido còn kiến tạo nên 75% kháng thể, đồng thời lợi khuẩn tiết ra kháng sinh nội, giúp các vết viêm loét nhanh lành và lên da non.

Tuy nhiên, lợi khuẩn Bifido rất dễ bị tiêu diệt bởi axit dạ dày nên các loại men vi sinh thông thường chỉ đưa được tỉ lệ thấp lợi khuẩn vào đến ruột non nên hiệu quả không cao.

Các nhà khoa học Nhật Bản của công ty dược phẩm 126 năm tuổi Morishita Jintan đã sáng chế ra men vi sinh Bifina sử dụng công nghệ đột phá, bảo vệ SMC (Seamless Micro Capsule) bảo vệ lợi khuẩn sống trong viên nang hình cầu liền mạch không vết nối. Có 2 lớp màng bọc kép kháng axit giúp đưa lợi khuẩn sống đi qua axit dạ dày vào tận ruột non và đại tràng đạt tỷ lệ trên 90%. Bifina là men vi sinh bán chạy số 1 tại Nhật Bản suốt 22 năm liền, kể từ năm 1996 - Theo thống kê và công bố của công ty Nghiên cứu thị trường  FUJI KEIZAI Nhật Bản.

Bổ sung lợi khuẩn Bifido trong men vi sinh Bifina giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, tái tạo lớp lá chắn kép bảo vệ đại tràng, giảm các triệu chứng như đau bụng, đi ngoài, đầy hơi... Đây chính là phương pháp đã giúp rất nhiều người Nhật Bản cải thiện bệnh viêm đại tràng khó chịu, yên tâm tận hưởng cuộc sống.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe- Men vi sinh Bifina R Nhật Bản

Men vi sinh bán chạy số 1 Nhật Bản suốt 22 năm liền dành cho người bị viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Men vi sinh Bifina R có công thức tiên tiến 3 trong 1: gồm có 2 lợi khuẩn: Bifidobacterium (2,5 tỷ), Lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan Oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn.

{keywords}
 Bifina có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024. 73 04 69 69 - 0936. 404. 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/. Số: 7026/2019/ĐKSP

Sản phẩm hiện có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

Danh sách nhà thuốc xem tại đây: https://bifina.vn/he-thong-nha-thuoc

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người.

Nguyễn Vinh