Nhằm mang đến sự thuận tiện và dịch vụ chăm sóc y tế tốt hơn cho khách hàng tại trung tâm Quận 7 và các khu vực lân cận, phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare Phú Mỹ Hưng tại địa điểm mới với quy mô mở rộng hơn, thiết kế không gian nội thất phòng khám sang trọng mang lại cảm giác ấm cúng, thân thiện cho khách hàng, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu mới hoàn toàn từ các nhà cung cấp uy tín của Mỹ và Châu Âu.

Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare Phú Mỹ Hưng - Quận 7 hiện hoạt động các chuyên khoa Nội Tổng Quát, Nội soi-Tiêu Hóa Gan Mật, Chuyên Khoa Nhi, Chuyên Khoa Tai Mũi Họng, Phụ khoa, Chẩn đoán hình ảnh và dịch vụ thăm khám tổng quát định kỳ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cư dân trong khu vực.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Cũng như các phòng khám khác thuộc hệ thống Victoria Healthcare, phòng khám 1056 Nguyễn Văn Linh, Sky Garden 1, Phú Mỹ Hưng, Quận 7 cam kết giữ vững phương châm “Tất cả vì bệnh nhân”, trong chăm sóc y tế, thực hành “Y học chứng cứ” trong khám, điều trị bệnh nhân, không lạm dụng thuốc và xét nghiệm.

Đội ngũ chuyên môn của Victoria Healthcare được đào tạo tại hệ thống bệnh viện Sanford Health (Hoa kỳ), đối tác chiến lược của Victoria Healthcare. Sanford Health đã truyền cảm hứng, huấn luyện đội ngũ quản lý và nhân viên y tế Victoria Healthcare về văn hóa dịch vụ “Team-Based Care”, nơi bệnh nhân là trung tâm và các bác sĩ, y tá và những nhân viên khác cùng nhau hợp tác để mang lại dịch vụ chăm sóc hàng đầu.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Tấn Tài