Cách đây gần 4 năm, hình ảnh của Lee Su Jin tràn ngập trên các mặt báo và mạng xã hội của châu Á kèm với thông tin cô đã 48 tuổi khiến nhiều người không tin.  

{keywords}

Lee Su Jin (trái) và con gái

Trên thực tế, đó chính là tuổi thật của nữ nha sĩ sinh năm 1969. Cô cũng nổi tiếng ở quê hương Hàn Quốc và từng xuất hiện trên một vài chương trình truyền hình.

Kể từ đó, Lee Su Jin được mệnh danh là “Nữ thần tuổi trẻ” và tới nay, dấu ấn thời gian dường như bỏ quên cô.  

Người mẹ này từng tiết lộ, cô bắt đầu quan tâm tới mạng xã hội vì muốn giao tiếp với mọi người. Con gái cô đã ngừng nói chuyện với mẹ khi bắt đầu vào trung học. Sau đó, cô bé còn chỉ trích mẹ nghiện chụp ảnh selfie và chia sẻ hình lên mạng.

Nhưng hiện nay, hai mẹ con dường như đã hòa thuận và con gái của Lee Su Jin thường xuyên xuất hiện trong những bức hình chụp cùng mẹ.

{keywords}

Trang điểm, các phần mềm chỉnh ảnh cũng giúp người mẹ 51 tuổi này đẹp hơn

Ở một độ tuổi nào đó, phần lớn mọi người sẽ có những nếp nhăn mới. Nhưng Lee Su Jin vẫn không có nhiều thay đổi trong gần 4 năm qua. Nhìn vào ảnh của hai mẹ con, thật dễ hiểu tại sao Lee Su Jin hay bị nhầm là chị của con gái.  

Có nhiều người tranh cãi về vẻ ngoài của nữ nha sĩ này bởi cô sống ở Hàn Quốc, đất nước nổi tiếng với phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, Lee Su Jin khẳng định cô chưa từng dao kéo.

Theo chia sẻ của người phụ nữ 51 tuổi, chìa khóa dẫn tới vẻ thanh xuân trường tồn là một lối sống cân bằng, tinh thần lạc quan và chăm sóc da chu đáo.

Cô cũng cố gắng để giữ cho cơ thể khỏe mạnh khi tới phòng gym vài lần mỗi tuần, ăn đồ lành mạnh, ngủ ít nhất 8 tiếng mỗi ngày. Đó là tất cả những điều mà nhiều người thường nói sẽ làm nhưng không bao giờ thực hiện.

{keywords}

Bức ảnh của Lee Su Jin 28 năm trước (trái) và hiện nay 

Gần đây, Lee Su Jin chia sẻ một tấm hình của cô năm 1992. Vẻ ngoài của cô đã thay đổi nhiều nhưng khá ngạc nhiên khi cô trông quá trẻ ở tuổi của mình. Mặc dù cô có tận dụng trang điểm, ảnh sáng và các phần mềm chỉnh ảnh nhưng rõ ràng ở tuổi 51, Lee vẫn có vẻ đẹp ấn tượng.

An Yên (Theo Oddity Central)

Người ông có 7 đứa cháu vẫn bị nhầm mới hơn 30 tuổi

Người ông có 7 đứa cháu vẫn bị nhầm mới hơn 30 tuổi

Sở hữu thân hình cơ bắp và gương mặt trẻ trung nhưng Andy Wilkinson (người Anh) đã có tới 7 đứa cháu.