Bệnh tiểu đường, diễn tiến âm thầm mà đáng sợ

Là căn bệnh do lối sống gây ra, tiểu đường được thế giới đánh giá nguy hiểm hơn cả HIV/AIDS. Đáng báo động hơn là số người biết sớm mình mắc bệnh tiểu đường là rất ít bởi nhiều người Việt Nam không có ý thức kiểm tra sức khoẻ định kỳ. Ngay cả khi có các triệu chứng điển hình: Khát nước, đi tiểu nhiều, vết thương lâu lành, sụt cân không lý do nhưng lại rất dễ lầm tưởng với các bệnh thông thường khác mà chủ quan không đi khám. Đến khi bị biến chứng mới phát hiện ra thì đã quá muộn.

{keywords}
Đồ ăn nhanh chứa nhiều đường và chất béo gây ảnh hưởng không nhỏ đến tiêu hoá và tim mạch

Bản thân người bệnh tiểu đường vẫn hoàn toàn có một cuộc sống bình thường. Bệnh không nguy hiểm tức thời, tuy nhiên nếu đến giai đoạn nặng hơn của bệnh, các biến chứng khủng khiếp có thể đến bất cứ lúc nào như: tàn phế, mất khả năng lao động, mù mắt, mờ mắt, mắc các bệnh về tim mạch, đột quỵ...

Phòng ngừa biến chứng tiểu đường

Để sống chung với bệnh tiểu đường, người bệnh cần dùng thuốc hàng ngày và điều chỉnh chế độ ăn uống để kiểm soát mức đường huyết. Các chuyên gia cũng đưa ra lời khuyên người bệnh có thể dùng thêm các thảo dược thiên nhiên để hỗ trợ điều trị, phòng ngừa biến chứng tiểu đường.

Giảo cổ lam, dây thìa canh đang là những thảo dược thiên nhiên được nhiều nhà nghiên cứu, nhà sản xuất đưa vào các sản phẩm chăm sóc, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường. Hai thảo dược thiên nhiên này được mệnh danh là khắc tinh của bệnh tiểu đường.

{keywords}
Đại Minh Đường - Ổn định đường huyết, Không lo biến chứng

Kết hợp giảo cổ lam, dây thìa canh và loạt thảo dược quý như Đinh lăng, Hoài sơn, Mạch môn, và Khổ qua, Công ty TNHH Kinh doanh thương mại và Dược phẩm Hà Thanh đã tạo nên thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đại Minh Đường.

Nếu Giảo cổ lam giúp ổn định lượng đường trong máu, tăng bài tiết insulin, tăng độ nhạy cảm của tế bào với insulin. Đặc biệt Giảo cổ lam hầu như không làm hạ đường huyết khi nồng đường trong máu ở giới hạn bình thường mà chỉ làm giảm đường huyết ở những người có nồng độ đường huyết cao thì cây Thìa canh là một loại dược liệu quý cho bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường.

Đại Minh Đường có tác dụng hỗ trợ: Giảm tê bì, nóng rát gan bàn chân, giảm mờ mắt, phòng đục thủy tinh thể, mù lòa, cải thiện rối loạn cương do tiểu đường, phòng và hỗ trợ cải thiện bệnh thận, suy thận do tiểu đường, giảm cholesterol máu, phòng nhồi máu cơ tim, đột quỵ, giảm đau khớp, co cứng cơ, chuột rút, giúp nhanh lành vết thương, vết loét, giúp làm sáng mắt, tăng cường sức đề kháng , phòng ngừa ung thư.

Theo khuyến cáo của công ty Hà Thanh, người bệnh tiểu đường có thể dùng Đại Minh Đường kết hợp thuốc Tây để kiểm soát đường huyết, phòng ngừa biến chứng tiểu đường.

Công ty cam kết đền 200 triệu đồng nếu phát hiện chất cấm, chất độc hại có trong Đại Minh Đường.

{keywords}
 

Doãn Phong