Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp và khó lường với các ca lây nhiễm mới trong cộng đồng, nhu cầu về sản phẩm bảo vệ, phòng dịch như khẩu trang, nước rửa tay, sản phẩm tăng đề kháng... tăng mạnh, dẫn đến tình trạng thiếu hụt nguồn cung, một số nơi “giam” hàng đẩy giá. Trong tình hình này, chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu nỗ lực duy trì nguồn hàng ổn định cho hơn 200 nhà thuốc trong hệ thống và cam kết bình ổn giá, góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Đặc biệt, trong dịp Tết Tân Sửu này, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu còn dành tặng gần 3 triệu chiếc khẩu trang cho khách đến mua hàng.

{keywords}
 

Đại diện FPT Long Châu chia sẻ, là một trong những thương hiệu lớn trong ngành bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam, nhà thuốc FPT Long Châu luôn mong muốn phục vụ sức khoẻ cộng đồng với chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Vì vậy, ngay từ những ngày đầu bùng phát dịch, FPT Long Châu đã chấp hành quy định của Bộ Y tế trong việc duy trì nguồn cung ổn định, đảm bảo chất lượng và giá cả của các sản phẩm phục vụ phòng dịch.

Theo đó, các sản phẩm phòng dịch, đặc biệt là khẩu trang y tế, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng từ châu Âu, Mỹ và được kiểm soát chặt chẽ trước khi đến tay người dùng. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể an tâm, mua đúng số lượng cần thiết và không phải lo lắng, hoang mang, tích trữ hàng. Điều này sẽ góp phần giảm tình trạng gom hàng, đẩy giá.

{keywords}
 

Đồng thời, tất cả các nhà thuốc trong hệ thống cũng luôn chấp hành các biện pháp phòng dịch để đảm bảo an toàn cho cả khách hàng và nhân viên. Theo đó, tất cả các nhân viên và khách hàng đều được yêu cầu đeo khẩu trang và sát khuẩn tay trước khi trao đổi, mua bán. Những dịch vụ mua hàng trực tuyến, giao hàng tận nhà cũng được đẩy mạnh, giúp hạn chế vấn đề tụ tập đông người và phục vụ nhanh chóng nhu cầu của khách hàng.

{keywords}
 

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu còn mang đến nhiều chương trình khuyến mãi, trợ giá, nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ. Từ ngày 25/01 - 21/02/2021, nhiều mặt hàng được giảm giá 21% khi mua 2 sản phẩm; cùng với đó là cơ hội trúng đến 21 chỉ vàng; và tất cả đơn hàng từ 150 nghìn đồng đều được tặng 5 chiếc khẩu trang y tế chất lượng cao.

Nhà thuốc FPT Long Châu là thành viên Tập đoàn FPT, chuyên kinh doanh các loại thuốc kê đơn và không kê đơn, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và tiêu dùng nhanh.

Xem thêm thông tin chương trình khuyến mãi tại: https://nhathuoclongchau.com/landing/21-chi.7.html

Hệ thống nhà thuốc: http://bit.ly/LC-diachi

Mua hàng trực tuyến, nhận trong 3 giờ: https://nhathuoclongchau.com/

Tổng đài miễn cước: 1800 6928.

Ngọc Minh