Ở tuổi 56, Andy Wilkinson hiện sống ở Coventry (Anh) đã làm ông của 7 đứa cháu. Các con của ông đều ngoài 30 tuổi. Tuy nhiên, người đàn ông đang làm huấn luyện viên thể hình có vẻ ngoài trẻ trung và khỏe mạnh bất ngờ.

{keywords}

Ông Andy vui đùa cùng các cháu

Mới đây, ông Andy đã chia sẻ những lời khuyên để sống lâu hơn và có vẻ ngoài ấn tượng. Theo đó, bạn nên nằm trong phòng tối để có giấc ngủ sâu, giảm lượng carb (đường, tinh bột) khi lớn tuổi hơn.

“Khi tôi đi nghỉ và để lộ thân hình sáu múi, những người phụ nữ ở độ tuổi 30 thường tiếp cận tôi. Đôi khi tôi thấy xấu hổ khi bị nhầm là bạn trai của con gái”, ông Andy kể.

Vị HLV thể hình này cũng thường xuyên chia sẻ quá trình tập luyện của mình trên mạng xã hội và nhận được nhiều câu hỏi tư vấn.

“Di truyền cũng quan trọng nhưng không có bí mật nào ngoài chế độ ăn uống và tập luyện chăm chỉ”, ông Andy chia sẻ.

Cách đây 5 năm, ông Andy bắt đầu trở thành HLV thể hình online. Tuy nhiên, ngay từ khi 18 tuổi, ông đã bắt đầu quan tâm tới tập luyện. Tới độ tuổi 30, ông chăm lo nhiều hơn tới những món ăn hàng ngày.

“Tôi thấy không cần thiết phải sử dụng các thanh dinh dưỡng để có thân hình chuẩn. Chúng ta chỉ cần ăn đồ lành mạnh, kiểm soát khẩu phần và cắt giảm lượng carb”, ông Andy nói.

"Tôi cũng uống rất nhiều nước - bạn có thể đắp đủ mọi loại kem lên mặt nhưng nước vẫn là điều quan trọng nhất để có làn da đẹp. Thỉnh thoảng tôi cũng uống một ly rượu đỏ nhưng không dùng quá nhiều rượu”.

{keywords}

Ông Andy và con gái cả

Tuy nhiên, người ông trẻ trung này cho rằng điều quan trọng nhất là bạn cần tránh xa stress, tập trung vào cuộc sống hiện tại, không quan tâm tới quá khứ hoặc tương lai. Ông có một câu thần chú giúp luôn giữ bình tĩnh, tránh xa mọi căng thẳng: “Mọi chuyện sẽ ổn thôi”.

Hiện nay, người ông 56 tuổi đang có bạn gái 51 tuổi.

Thực đơn hàng ngày của anh Andy

Bữa sáng: Một lát bánh mì nguyên hạt kẹp cá hồi, hai quả trứng luộc và nửa quả bơ. Sau đó là một bát trộn hạt chia, hạt lanh trộn với quả việt quất, hạt gai dầu, một thìa bơ lạc với sữa hạnh nhân.

Bữa trưa: Gà cajun, 2-3 thìa cơm và súp lơ, đôi khi với một thìa salad bắp cải.

Bữa tối: Gà hầm nấu chậm, ngô và rau đông lạnh hoặc gà cà ri nấu chậm kiểu Ấn Độ, Thái Lan với hai thìa cơm.

 An Yên (Theo Metro)

Cô gái giảm 90 kg trong 3 năm

Cô gái giảm 90 kg trong 3 năm

Cô gái người Australia hiện sở hữu thân hình thon gọn và tìm được một người bạn trai mới.