- Người đẹp uống nước ép táo xanh, kiwi, ăn yến mỗi tối, một tuần đắp mặt nạ 2 lần và đi spa 1 lần giúp làn da luôn căng mịn.

Việc chăm sóc và duy trì làn da sáng và mịn màng luôn được người đẹp Trà Ngọc Hằng chú tâm. "Hàng ngày em đều ăn chay đều đặn. Ví dụ cơm chiên cùng rau củ, canh nấm hoặc lẩu các loại rau. Buổi tối em đều uống một chén yến trước khi đi ngủ" - Trà Ngọc Hằng chia sẻ.

{keywords}

Cũng theo Trà Ngọc Hằng, để làn da khỏe đẹp, bạn phải có sức khỏe tốt, ngủ đủ giấc và uống đủ lượng nước mỗi ngày. Mỗi ngày Hằng đều uống 5 loại trái cây ép cùng nhau, loại gì cũng được nhưng phải có táo xanh và kiwi ép cùng mới hiệu quả và có làn da đẹp....

Tập thể dục là cần thiết để người đẹp tiêu hao năng lượng thừa và kích thích ăn uống ngon miệng. Để cơ thể khỏe khoắn, dẻo dai, người đẹp có chế độ nghiêm ngặt với lịch rất cụ thể, thứ 3, 5, 7 tập tennis, thứ 2, 4, 6 dành thời gian tập yoga. Lịch trình đôi khi cũng thay đổi và thi thoảng cô cũng bỏ một vài buổi tập.

Trà Ngọc Hằng bảo chính yoga đã giúp cô giảm được số đo vòng hai, từ 62 xuống 58cm. Cô tiết lộ: "Sau một tháng kiên trì tập luyện, tôi giảm được 3kg, trong khi vẫn ăn uống bình thường, thậm chí là "thả phanh". Việc tập trung cho vòng hai và ba giúp eo giảm 4cm và mông tăng lên số đo 94".

{keywords}

Bận rộn nên không có thời gian tới spa chăm sóc da thường xuyên, người đẹp thường tự đắp mặt 2 lần một lần. Cô cũng dành thời gian đi spa tuần một lần để bổ sung dưỡng chất cho da, giúp tái tạo các tế bào da mới.

Người đẹp Trà Ngọc Hằng sinh năm 1990 cao 1m71, số đo 84 - 58 - 94. Cùng với bạn thân Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng nổi tiếng là người đẹp sở hữu số đo ba vòng nóng bỏng bậc nhất trong showbiz Việt hiện nay. Cô cũng là người chịu chơi khi sở hữu nhiều hàng hiệu đắt tiền.

Ngọc Phương