Tối 16/5, Minh Anh vui mừng thông báo, chồng Minh Khang đã vượt cạn thành công, 2 vợ chồng đón chào con gái Đặng Ngọc Thiên An.

“Anh Khang sinh vào lúc 19h40 phút. Bé nặng 2,3kg. Hiện tại cả anh và con đều mạnh khỏe. Chồng em sinh thường. Lúc đầu cả nhà dự tính sinh mổ vì sẽ an toàn hơn nhưng cũng may gần tới giờ mổ thì chuyển dạ luôn nên bác sĩ quyết định để anh Khang sinh thường”, Minh Anh chia sẻ.

{keywords}

Minh Khang thay vợ mang bầu, cả hai háo hức đón con đầu lòng

 

Minh Anh cho biết, con gái sẽ được dùng sữa ngoài hoàn toàn, do tuyến vú của Minh Khang đã cắt hết tuyến sữa.

Khi biết Minh Khang vượt cạn thành công, rất đông bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Cặp đôi Minh Anh – Minh Khang là một trong những cặp vợ chồng chuyển giới nổi tiếng nhất Việt Nam. Trong đó, Minh Khang đổi từ nữ thành nam, tên thật là Đào Thị Kiều Trang, 24 tuổi, quê Cần Thơ còn Minh Anh chuyển từ nam sang nữ, tên thật là Đặng Khắc Nguyên, 21 tuổi, quê Bến Tre.

Cả 2 làm đám cưới năm 2017 sau cuộc gặp gỡ và yêu chóng vánh 20 ngày tại một cuộc thi sắc đẹp cho người chuyển giới nữ, khi đó Minh Anh là thí sinh còn Minh Khang là giám khảo.

Năm 2019, cặp vợ chồng quyết định mang thai sau khi Minh Khang đọc được bài báo về người đàn ông trên thế giới mang thai.

{keywords}

Hình ảnh Minh Khang mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ

Tuy nhiên lúc này Minh Khang đã tiêm hormone nam giới được 2,5 năm, cơ thể đã có nhiều biến đổi và Minh Anh cũng đã tiêm hormone nữ được vài tháng. Thêm vào đó, cả hai đã từng trải qua quá trình phẫu thuật dùng nhiều thuốc gây tê, gây mê, kháng sinh… nên cặp đôi không khỏi lo lắng về khả năng thụ thai cũng như khả năng giữ thai.

Để bắt đầu quá trình mang thai, Minh Khang quyết định dừng tiêm hormone để có kinh nguyệt trở lại và bồi bổ, chuẩn bị cho quá trình mang thai. Minh Anh cũng chuyển từ tiêm hormone sang thuốc uống để giảm liều.

May mắn sau 3 tháng, Minh Khang đã có thai, trở thành “người đàn ông” đầu tiên ở Việt Nam mang bầu.

Trong quá trình mang thai, Minh Khang theo dõi rất sát quá trình phát triển của thai nhi, đi khám bác sĩ 2 tuần/lần.

Minh Anh

Hoa hậu Hương Giang từng uống hàng trăm loại thuốc sau chuyển giới

Hoa hậu Hương Giang từng uống hàng trăm loại thuốc sau chuyển giới

Sau chuyển giới, có giai đoạn Hoa hậu chuyển giới Hương Giang phải uống hàng trăm loại thuốc bổ, vitamin và thuốc điều tiết nội tiết.