BV Đa khoa tỉnh Bình Thuận vẫn đang tích cực điều trị cho một bệnh nhân bị hỏng mắt trái và phỏng nặng do nghịch pháo tự chế.

Hôm nay 12/2, BV Đa khoa tỉnh Bình Thuận vẫn đang tích cực điều trị cho em Lê Quốc Hiếu (16 tuổi, ở phường Đức Long, thành phố Phan Thiết) bị hỏng mắt trái và phỏng nặng do nghịch pháo tự chế.

Sáng qua khi ra biển Đồi Dương chơi, có người cho em Lê Quốc Hiếu 1 quả pháo tự chế. Hiếu châm ngòi đốt, quăng đi, nhưng không thấy pháo nổ. Hiếu chạy tới, lấy tay lượm lên xem thì pháo phát nổ văng vào mặt. Em bị bỏng nặng, được đưa đi cấp cứu tại BV Đa khoa Bình Thuận.

{keywords}

Lê Quốc Hiếu đang nằm điều trị tại khoa Chấn thương Chỉnh hỉnh, BV Đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Tại đây, các bác sĩ xác định mắt trái của nạn nhân bị hư hỏng hoàn toàn cần phải loại bỏ. Ngoài ra, vụ tai nạn còn khiến cho bàn tay trái và chân phải của hiếu bị bỏng nặng, ăn sâu vào trong xương, có nguy cơ hoại tử. Gia đình đang xoay sở để đưa Hiếu vào TP.HCM chữa trị.

Chị Lê Thị Ngọc Phương chăm sóc em trai mình tại bệnh viện cho biết: Gia đình chỉ có hai chị em. Chị Phương phụ bán gia vị cho người quen ở chợ Bi Đài. Ba làm nghề biển, mẹ nội trợ, hoàn cảnh rất khó khăn. Đầu năm không may xảy ra tai nạn, gia đình cũng không biết chạy vạy ở đâu để đưa Hiếu vào Thành phố Hồ Chí Minh chữa trị.

Theo VOV