Thiếu tá, BS CII Trần Văn Hiều, Khoa Nội tiêu hóa, Bệnh viện Quân y 175 cho biết, bệnh viện vừa nội soi xử lý lấy dương vật giả trong trực tràng cho anh L.N.H.T (31 tuổi, ngụ TP.HCM).

Anh T. được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hậu môn đau rát. Tại đây, bác sĩ nhanh chóng nội soi gắp dị vật khỏi cơ thể của bệnh nhân. 

{keywords}

Hình ảnh chụp X-quang của bệnh nhân T.

Hiện tại, anh T. đã hồi phục sức khỏe, hậu môn chỉ bị trầy xước nhẹ do trước đó anh quan hệ tình dục đường hậu môn bằng dương vật giả.

Bác sĩ Hiều cho biết, nhiều trường hợp nhập viện bị mắc kẹt đồ chơi tình dục ở hậu môn, trực tràng thường phải mổ hở mới lấy được dị vật.

Tuy nhiên, trường hợp của anh T. không phải thực hiện mổ hở vì dụng cụ này không có góc cạnh nên quá trình nội soi thuận lợi. Bên cạnh đó, dị vật có bề mặt trơn nhẵn nên không gây ra những tổn thương bên trong ruột.

Bác sĩ Hiều cũng khuyến cáo, khi sử dụng đồ chơi tình dục, người dùng phải chọn lựa kích cỡ phù hợp, nếu không có nguy cơ trầy xước, rách chảy máu, tổn thương trực tràng rất nguy hiểm. 

Liên Anh

Đau tức sau quan hệ nhưng không khám, người đàn ông suýt hỏng 'của quý'

Đau tức sau quan hệ nhưng không khám, người đàn ông suýt hỏng 'của quý'

Nếu không được phát hiện và xử trí sớm, bệnh nhân có thể gặp nhiều biến chứng nghiêm trọng, ảnh hưởng đến chức năng và thẩm mỹ dương vật về sau.