Estrogen ở nữ và testosterone ở nam đóng một vai trò quan trọng trong cơ thể.

Nếu bất kỳ hormone nào trong số này không hoạt động hiệu quả, có thể tác động tiêu cực đến sức khỏe của bạn, bao gồm cả ham muốn quan hệ chăn gối.

Các vấn đề như phụ nữ mọc nhiều lông trên mặt hay đàn ông có ngực đều bắt nguồn từ sự mất cân bằng nội tiết tố.

Uống nhiều rượu

{keywords}

Uống một ly rượu vang yêu thích không phải là một ý tưởng tồi. Nhưng uống quá nhiều có thể gây ra một số vấn đề nghiêm trọng, trong đó có ham muốn tình dục của bạn về lâu dài.

Việc hấp thụ quá nhiều đồ uống có cồn gây rối loạn cương dương, giảm sản xuất testosterone ở nam.

Đồ chiên rán

{keywords}

Thực phẩm chiên rán đã được chứng minh có hại cho sức khỏe. Ngoài ra, thức ăn nhiều dầu mỡ ảnh hưởng đến phong độ trong phòng ngủ.

Chất béo chuyển hóa có trong đồ chiên rán có thể làm tăng sản xuất tinh trùng bất thường ở nam giới và ảnh hưởng đến quá trình mang thai ở phụ nữ.

Cà phê với người không hợp caffeine 

{keywords}

Ảnh minh họa: Cancer

Bạn yêu thích cà phê? Loại đồ uống này giúp bạn cảm thấy tỉnh táo hơn. Tuy nhiên, nếu bạn là người cảm thấy khó chịu sau khi uống cà phê thì đời sống tình dục của bạn có thể bị ảnh hưởng.

Sự lo lắng gia tăng do caffeine trong cà phê có thể dẫn đến ham muốn tình dục thấp, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể.

Đồ đóng hộp

{keywords}

Ăn nhiều đồ đóng hộp không bao giờ là lựa chọn tốt cho sức khỏe. Sản phẩm này chứa những hóa chất có liên quan đến các vấn đề như bệnh tim và tiểu đường loại 2.

Nhiều đồ đóng hộp chứa hàm lượng natri cao, thành phần có thể làm giảm lưu lượng máu đến các bộ phận của cơ thể, không tốt cho việc quan hệ lứa đôi.

Thực phẩm đã qua chế biến

{keywords}

Ăn một lượng lớn thực phẩm chế biến sẵn không có đủ protein và chất béo tốt có thể dẫn đến các vấn đề, bao gồm cả rối loạn cương dương. Nếu muốn có một đời sống tình dục lành mạnh, bạn cần tránh xa thực phẩm chế biến sẵn, áp dụng một chế độ ăn uống lành mạnh.

An Yên (Theo The Healthsite)

'Cậu nhỏ' biến dạng, bầm tím do thử quan hệ trong tư thế lạ

'Cậu nhỏ' biến dạng, bầm tím do thử quan hệ trong tư thế lạ

Sau quan hệ, người bệnh phát hiện dương vật bị gập sang một bên, máu tụ bắt đầu xuất hiện, toàn bộ “cậu nhỏ” nhanh chóng sưng to, biến dạng.