DN biến khó khăn thành cơ hội sau đại dịch Covid-19

Đại dịch Covid-19 bùng phát trên toàn cầu đã tác động mạnh mẽ đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của các DN, thậm chí còn “đóng băng” các hoạt động sản xuất, kinh doanh về xuất khẩu, du lịch. Hệ lụy để lại cắt giảm thu nhập, hoặc DN buộc phải cho nhân viên thôi việc.

{keywords}
Ổn định nhân sự là yêu tố quan trọng để DN sẵn sàng tâm thế đón sóng mới sau đại dịch Covid-19.

Cùng với nỗ lực của Chính phủ, toàn xã hội, hiện nay các hoạt động xã hội và kinh tế trở lại, nhiều DN phát huy sự năng động, sáng tạo, tăng cường liên kết, hợp tác để “biến nguy thành cơ”.

Theo đó, DN không đẩy khó khăn cho người lao động, cũng như không cắt giảm công nhân viên, mà việc làm “khôn khéo” lúc này là giữ chân được cán bộ công nhân viên để ổn định nhân sự. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp DN sẵn sàng tâm thế, tiềm năng đón làn sóng mới, cơ hội phát triển mới sau đại dịch Covid-19. 

DN “mạnh” cần những nhân viên “khỏe”

Với mỗi DN thì sức khỏe, trí tuệ của cán bộ công nhân viên là chìa khóa thành công cho DN. Theo đó, DN muốn phát triển bền vững phải có nhân viên dồi dào sức khỏe, tâm huyết trong công việc.

Hơn nữa, theo quy định của Bộ Y tế và Luật lao động, người sử dụng lao động là cơ quan, DN có trách nhiệm tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động hàng năm và khám 6 tháng/ lần với lao động làm việc nặng nhọc, độc hại.

Việc tổ chức khám này không chỉ là trách nhiệm mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho chính DN và người lao động.

{keywords}
Khám sức khỏe định kỳ - Lợi ích đủ đường cho DN và người lao động.

Đối với người lao động, giúp phát hiện sớm mầm bệnh ngay cả khi chưa có biểu hiện ra bên ngoài, từ đó nâng cao hiệu quả và giảm thiểu chi phí điều trị. Cũng qua khám định kỳ, người lao động nắm được tình trạng sức khỏe của mình để điều chỉnh thói quen sinh hoạt phù hợp, nâng cao chất lượng và an tâm làm việc.

Đối với DN, tổ chức khám theo quy định là cách giúp DN giữ chân người lao động, tạo sự gắn kết lâu dài và tăng hiệu quả làm việc, giảm thiểu chí phí điều trị và chi phí phát sinh do các bệnh lý nghề nghiệp, tai nạn lao động,...

Trong thời điểm kinh tế khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 như hiện nay, bảo đảm quyền lợi cho người lao động hẳn sẽ có không ít DN lo lắng về chi phí khám, vậy đâu là giải pháp cho các DN?

MEDLATEC chia sẻ khó khăn cùng DN thời Covid

Mong muốn đồng hành, chia sẻ cùng các DN do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, từ nay đến 30/06/2020, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC giảm 40% Gói khám sức khỏe định kỳ DN.

Chỉ cần đăng ký tại https://medlatec.vn/dich-vu/kham-suc-khoe-doanh-nghiep, các DN có ngay cơ hội giảm 40% mỗi gói khám để sử dụng hết năm 2020. Vì vậy, tùy theo nhu cầu và tính chất công việc, DN có thể lựa chọn gói phù hợp như Gói khám theo Thông tư 14, Gói khám sức khỏe định kỳ cơ bản và Gói khám sức khỏe định kỳ nâng cao.  

{keywords}
 MEDLATEC chăm sóc sức khỏe DN bạn.

Trải nghiệm dịch vụ khám sức khỏe tại đây, DN có thể an tâm bởi trực tiếp khám, tư vấn là đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, y đức và tận tâm phục vụ.

Bên cạnh đó, công tác khám được tổ chức ngay trên khuôn viên hạ tầng cơ sở hiện đại, khang trang là một trong 3 địa điểm tại Hà Nội gồm ở 42 Nghĩa Dũng, 99 Trích Sài hoặc số 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội luôn mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng nhất. Và MEDLATEC còn có thêm Phòng khám Đa khoa ở Vĩnh Phúc được cấp phép tổ chức khám sức khỏe phục vụ các DN trên địa bàn và các tỉnh lân cận.

{keywords}
MEDLATEC - Đơn vị uy tín phục vụ kiểm tra sức khỏe DN tại Hà Nội.

Đặc biệt, để đáp ứng tốt nhất nhu cầu phục vụ khám tại đơn vị ở các tỉnh thành, MEDLATEC là một trong số ít cơ sở y tế trang bị đồng bộ máy móc, thiết bị di động như máy X-quang lưu động, máy siêu âm, điện tim,... với cam kết chất lượng chính xác và nhanh chóng.

Quy trình thăm khám khoa học, khép kín, chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản, tiện lợi không mất thời gian là những đánh giá, nhận xét mà bệnh viện nhận được của rất nhiều đơn vị sau trải nghiệm dịch vụ của MEDLATEC. Chính niềm tin tưởng đó, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tự hào là đối tác tin cậy được hàng ngàn DN, tập đoàn, cơ quan, ngân hàng cả nước trao gửi niềm tin khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ công nhân viên.

Mọi thông tin liên hệ Tổng đài 1900 565656 để được tư vấn cụ thể.

Thế Định