Tổ chức Ung thư toàn cầu (GLOBOCAN) ước tính năm 2018 Việt Nam có hơn 14.000 người mắc mới ung thư đại trực tràng và hơn 7.000 trường hợp tử vong vì bệnh này. Bệnh xếp hàng thứ 5 trong số những ung thư thường gặp ở cả hai giới. Ở nữ giới, đây là bệnh ung thư phổ biến thứ 2 sau ung thư vú. Ở nam giới, bệnh đứng 2 sau ung thư gan, phổi.

{keywords}
 

Đây là hồi chuông cảnh báo với những người đang thờ ơ với sức khỏe đường ruột của chính mình và với những người chủ quan với bệnh.

Nguyên nhân viêm đại tràng tái phát nhiều lần

Theo chuyên gia y tế, khi bị viêm đại tràng, nhiều người bệnh có xu hướng sử dụng thuốc tự phát, tùy tiện, không theo hướng dẫn của bác sĩ. Đa phần bệnh nhân chỉ chú trọng điều trị triệu chứng: nếu bị tiêu chảy thì dùng thuốc tiêu chảy, táo bón thì dùng thuốc nhuận tràng và sau khi uống thuốc một vài ngày và thấy các triệu chứng thuyên giảm thì dừng.

Đặc biệt, trong quá trình xử lý các ổ viêm loét tại niêm mạc đại tràng, người bệnh thường dùng nhiều thuốc kháng sinh trong thời gian dài, thậm chí còn kết hợp nhiều loại kháng sinh trong cùng một đợt điều trị.

Việc lạm dụng kháng sinh sẽ làm chết hàng loạt lợi khuẩn trong đường ruột, khiến lớp màng nhầy do lợi khuẩn tiết ra để bảo vệ thành đại tràng cũng mất đi.

Các ổ viêm loét mới được chữa lành sẽ lên da non, để lại các vết sẹo, đó là điểm xung yếu. Khi thức ăn đi qua chỗ viêm loét, chỉ cần hơi nhiều đạm hay dầu mỡ, những điểm xung yếu sẽ bị hại khuẩn tấn công. Đại tràng dễ bị viêm nhiễm khiến bệnh cứ tái đi tái lại không dứt, điều này có thể dẫn đến nguy cơ biến chứng khôn lường.

Bí quyết giúp người viêm đại tràng sống “yên ổn”

Theo cuốn sách “Các nhân tố enzym nổi tiếng” của bác sĩ người Nhật Hiromi Shinya, có hơn 5.000 loại enzym, trong số enzym được tạo ra bên trong cơ thể, có khoảng 3.000 loại được tạo ra bởi lợi khuẩn đường ruột. Trong đó, lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido) là đặc biệt quan trọng, vì đây là loại lợi khuẩn chính yếu của đường ruột và cư trú chủ yếu ở đại tràng.

Lợi khuẩn Bifido cùng các lợi khuẩn khác sản xuất 3.000 enzym tiêu hóa, giúp hấp thụ thức ăn từ ruột non đổ xuống, đào thải cặn bã tạo khuôn phân mềm mượt, ức chế hại khuẩn, cân bằng tỷ lệ hệ vi sinh vật đường ruột, giúp các chức năng tiêu hóa hoạt động bình thường.

{keywords}
 

Đặc biệt, lợi khuẩn Bifido còn tiết kháng sinh tự nhiên làm lành các ổ viêm loét, đồng thời tái tạo niêm mạc đại tràng và tiết dịch nhầy bao tráng lên toàn bộ niêm mạc đại tràng, tạo thành lá chắn bảo vệ đại tràng.

Để đẩy lùi tình trạng tái phát viêm đại tràng, người bệnh cần đưa được lợi khuẩn Bifido đi qua 8m ruột non và vào đến tận đại tràng. Nhưng lợi khuẩn Bifido lại nhạy cảm với axit dạ dày và bị tiêu diệt gần như hoàn toàn khi đi qua đây. Điều này nhiều người bệnh dù đã bổ sung đúng chủng lợi khuẩn Bifido nhưng bệnh vẫn tái phát không khỏi.

Với bề dày 125 năm nghiên cứu về dược phẩm, hãng dược phẩm nổi tiếng Morishitan Jintan của Nhật Bản đã sản xuất ra men vi sinh Bifina R, sử dụng công nghệ sản xuất theo phương pháp SMC (Seamless Micro Capsule) đã được cấp bằng sáng chế. Phương pháp này giúp bao bọc, bảo vệ lợi khuẩn Bifido và Lactobaccilus - 2 loại lợi khuẩn chính của đường ruột, trong các viên nang hình cầu, vỏ nang có khả năng chịu axit, nước hoặc nhiệt.

Công nghệ này giúp đưa lợi khuẩn sống an toàn khi đi qua môi trường axit trong dạ dày vào đến ruột non và đại tràng, với tỷ lệ sống sót cao, giúp bổ sung được lợi khuẩn đến ruột, hỗ trợ giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa, đại tràng.

{keywords}
 

Bifina là men vi sinh bán chạy số 1 tại Nhật Bản suốt 22 năm liền, kể từ năm 1996 - Theo thống kê và công bố của công ty Nghiên cứu thị trường Fuji Keizai Nhật Bản.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina R Nhật Bản

Sản phẩm có bán ở các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc xem danh sách nhà thuốc tại: https://bifina.vn/he-thong-nha-thuoc/

Hotline: 093 640 4366 - 091 222 4836

Dành cho người bị viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Men vi sinh Bifina R có công thức tiên tiến 3 trong 1: gồm có 2 lợi khuẩn: Bifidobacterium (2,5 tỷ), Lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan Oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn.

{keywords}
 

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà ADG, số 37 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: http://bifina.vn/.  Số: 7026/2019/ĐKSP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người.

Vĩnh Phú