Phụ nữ ngày càng thông minh trong việc chọn lối sống

Cuộc sống của phụ nữ đã trở nên năng động hơn bao giờ hết. Khái niệm quanh quẩn bên bếp núc không còn là định nghĩa phù hợp với “phái đẹp”. Phụ nữ hiện đại có xu hướng làm thêm giờ và kiếm nhiều tiền hơn trước kia. Không khó để bắt gặp hình ảnh phụ nữ miệt mài bên những dự án tầm cỡ, tự tin diễn thuyết trong các cuộc họp lớn nhưng điều đáng ngưỡng mộ là sau tất cả, họ vẫn có thể chăm sóc chu đáo cho gia đình.

{keywords}
Mỗi ngày dùng 2-3 hộp Việt Ngũ Cốc là thói quen tốt để bổ sung chất xơ, khi khát có thể dùng thay nước, dễ dàng mang theo.

Tuy nhiên, thêm trách nhiệm đồng nghĩa với việc phụ nữ ít thời gian hơn để nghỉ ngơi tận hưởng cuộc sống. Vì vậy, phụ nữ thành đạt ngày nay có những phương pháp mới để chăm sóc bản thân và gia đình. Trong số đó, Ngũ cốc uống liền Việt Ngũ Cốc đang là một bí quyết hữu ích mà nhiều chị em truyền tai nhau.

Thức uống Việt Ngũ Cốc, còn gọi là ngũ cốc uống liền Việt Ngũ Cốc là sản phẩm tiên phong giúp người dùng bổ sung chất xơ một cách dễ dàng, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. Các sản phẩm của Việt Ngũ Cốc được giữ nguyên vẹn chất xơ tự nhiên từ các loại hạt ngũ cốc (gạo lức huyết rồng, yến mạch nguyên cám, đậu xanh ruột vàng, đậu nành, hạt sen) là bí quyết để các chị em giữ gìn cơ thể thanh thoát và tinh thần luôn khỏe khoắn.

Việt Ngũ Cốc - ‘trợ thủ’ đắc lực của phụ nữ năng động

Tiến sĩ, Thầy thuốc ưu tú Phạm Hưng Củng - Phó viện trưởng Viện Thực phẩm chức năng, Viện trưởng viện Khoa học điều dưỡng và phục hồi chức năng, Bộ Y Tế cho biết: “Chất xơ tự nhiên có tác dụng tích cực trong việc giảm stress, phòng ngừa các bệnh không lây như tim mạch, tiểu đường, thừa cân béo phì… Vì vậy, việc sử dụng các thực phẩm bổ sung chất xơ hàng ngày như Việt Ngũ Cốc có tác dụng rất tốt mọi đối tượng, nhất là phụ nữ.”

{keywords}
Tiến sĩ, Thầy thuốc ưu tú Phạm Hưng Củng cho biết: “Việc sử dụng các thực phẩm bổ sung chất xơ hàng ngày như Việt Ngũ Cốc có tác dụng rất tốt mọi đối tượng, nhất là phụ nữ.”

Nhờ có công nghệ hiện đại và phương pháp sản xuất đặc biệt, Việt Ngũ Cốc là sản phẩm hiếm hoi trên thị trường giữ lại được đồng thời cả chất xơ hòa tan và chất xơ không hòa tan trong sản phẩm. Chất xơ hoà tan có nhiều trong yến mạch nguyên cám, gạo lức huyết rồng… có thể giúp làm giảm cholesterol và giúp cơ thể điều hoà đường trong máu. Chất xơ không hòa tan có nhiều trong hạt sen, các loại đậu,… có tác dụng hút nước, tăng khối lượng chất bã khiến quá trình thải độc tố trong có thể nhanh hơn, ngăn ngừa nhiều bệnh không lây nguy hiểm.

{keywords}
Bốn dòng sản phẩm: Ngũ Cốc Dinh Dưỡng, Yến Mạch Hạt Sen, Gạo Lức Huyết Rồng và Ngũ Cốc Ăn Kiêng là kết quả đúc kết từ 25 năm kinh nghiệm của đội ngũ chuyên gia đến từ Việt Ngũ Cốc

4 dòng sản phẩm: Ngũ Cốc Dinh Dưỡng, Yến Mạch Hạt Sen, Gạo Lức Huyết Rồng và Ngũ Cốc Ăn Kiêng của Việt Ngũ Cốc là kết quả đúc kết từ 25 năm kinh nghiệm của đội ngũ chuyên gia tại đây. Mỗi dòng sản phẩm được ra đời công phu từ khâu nghiên cứu công thức, kết hợp đa tầng hạt để tạo ra hương vị thơm ngon nhất; đến việc lựa chọn nguồn nguyên liệu ưu tú và quá trình chế biến khắt khe giúp giữ trọn vẹn dinh dưỡng an lành.

Sự phong phú về chủng loại cũng là lợi thế để sản phẩm này có thể dễ dàng giúp mẹ chăm sóc nhu cầu của cả gia đình. Việt Ngũ Cốc vừa là chìa khóa cung cấp nguồn năng lượng xanh dồi dào, nhanh gọn, phù hợp cho ngày làm việc năng động của chồng; hương vị thanh ngọt, ngon miệng giải quyết vấn đề biếng ăn rau, chống táo bón cho con; vừa là thực phẩm ăn kiêng cho cha mẹ.

Trong xã hội hiện đại, việc chủ động sử dụng các nguồn dinh dưỡng xanh như Việt Ngũ Cốc giúp phụ nữ dễ dàng thực hiện tốt vai trò chăm sóc gia đình, vun đắp sức khỏe cho thế hệ tương lai và có thêm nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống.

Sản phẩm được bán tại các cửa hàng bán lẻ và hệ thống siêu thị trên toàn quốc.

Đặt hàng tại:

- Tiki: bit.ly/374AfWU

- Shopee: https://shopee.vn/thanh_an_food

Liên hệ Hotline: 0243 650 1238 hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/Vietngucoc.vn/  để biết thêm thông tin chi tiết.

Thu Hằng