Khẳng định những giá trị riêng

Đại diện Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê chia sẻ: “Mỗi phụ nữ đều là một đóa hoa mang một vẻ đẹp riêng và sứ mệnh của Dr.Hải Lê chính là đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn ấy bằng tất cả năng lực và đạo đức nghề nghiệp của mình.”

{keywords}
 Dr.Hải Lê: Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của phụ nữ

Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê ra đời từ năm 2009 với kim chỉ nam hoạt động là các dịch vụ về làm đẹp thẩm mỹ nhằm mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho phái nữ. Bằng những nghiên cứu chuyên sâu, kỹ lưỡng về nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của người Việt Nam cũng như kết hợp sử dụng công nghệ hiện đại, Dr.Hải Lê dần trở thành cơ sở thẩm mỹ có thâm niên và uy tín.

{keywords}
Hình ảnh một số y bác sĩ và chuyên viên tại Dr.Hải Lê

Để trở thành người đồng hành “Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn” đáng tin cậy của các khách hàng trong suốt chặng đường dài 10 năm qua, Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê phải luôn có “kim chỉ nam soi đường”, tự đặt ra cho mình những triết lý và giá trị cốt lõi riêng biệt:

- Tuân thủ đầy đủ và chính xác tất cả các quy định của Bộ y tế về hoạt động thẩm mỹ.

- Tôn trọng các khách hàng, đối tác và nhân viên của mình ở mức cao nhất.

- Tôn trọng và theo đuổi các giá trị đạo đức trong kinh doanh và xã hội.

- Luôn luôn làm việc với mục tiêu đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

- Đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên cơ sở các thiết bị tối tân nhất và đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao nhất.

{keywords}
 Khách hàng hàng ngày đến đăng ký điều trị tại Viện thẩm mỹ

Những con số biết nói

10 năm Dr.Hải Lê sở hữu nhiều “con số biết nói” cho thấy những nỗ lực “Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn”  không ngừng của Dr.Hải Lê.

- Hơn 30.000 ca phẫu thuật thành công với các dịch vụ nâng mũi, cắt mí, độn vùng trên gò má, độn cằm, tạo má lúm, thẩm mỹ vóc dáng…

- Tiếp nhận hơn 10.000 ca phẫu thuật hỏng ở các nơi khác, chấp nhận khắc phục và điều trị thành công những ca phẫu thuật được đánh giá là “tương đối khó - khó - cực khó” từ khắp mọi miền đất nước.

- Hơn 15.000 ca trị nám, trị mụn, trắng da và chăm sóc da thành công, kiến tạo những làn da đẹp không tì vết.

- Hàng ngày tiếp đón hàng trăm khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ, mở rộng thêm nhiều mảng thẩm mỹ: trẻ hóa da, nâng cơ, giảm mỡ toàn thân, triệt lông, xóa nhăn, phun xăm thẩm mỹ…

- Quản lý dữ liệu, thông tin khuyến mại, lịch hẹn, lịch chăm sóc với khách hiệu quả với số lượng lên đến hàng trăm nghìn khách hàng.

{keywords}
Khách hàng tin tưởng đến đăng kí dịch vụ làm đẹp tại Dr.Hải Lê nhân sự kiện ngày 9/3/2019

Khi được hỏi về bí quyết gì làm nên những dấu mốc ấn tượng này, Ths. BS Hải Lê chia sẻ : “Tôi chỉ làm với quan niệm sống cứ cho đi, yêu thương hạnh phúc sẽ tự tìm đến nên trong quá trình xây dựng và phát triển Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê, tôi luôn nhắc nhở bản thân không ngừng trau dồi, học hỏi để nâng cao tay nghề đồng thời tìm tòi, cập nhật công nghệ mới, nâng cấp cơ sở vật chất và trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế. Phải đẹp là để nâng niu,tôi tin rằng làm cho họ đẹp hơn, tự tin hơn chính là điều mà tất cả các bác sĩ thẩm mỹ có tâm nên làm”…

Đại chỉ liên hệ: Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

▪ Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

▪ Cơ sở 2: 552-554 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM

▪ HOTLINE: 1900.55.55.55 - 039.2636.999(HN) - 0886579279(HCM)

▪ Web: drhaile.vn

▪ Fan Page: https://www.facebook.com/VienThamMyDr.HaiLe/

Vũ Minh (Nguồn Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê)