{keywords}
 

Viện thẩm mỹ Cokin gây được tiếng vang tốt ở mảng đào tạo học viên. Trong đó phải kể đến các khóa đào tạo nổi bật, giàu tính chuyên môn như: kinh doanh thực chiến ngành Spa, Nối mi nghệ thuật, Phun thêu nghệ thuật- massage trị liệu. Rất được học viên tin tưởng, yêu thích.

{keywords}
 

Cùng với đội ngũ bác sĩ có thâm niên, kinh nghiệm trong ngành da liễu, thẩm mỹ nội - ngoại khoa, những kỹ thuật viên tay nghề cao. Các chuyên viên quản lý và tư vấn, chăm sóc khách hàng đều là những nhân viên kỳ cựu trong lĩnh vực thẩm mỹ, trải qua nhiều khóa đào tạo chuyên môn về chăm sóc sắc đẹp. Là điểm cộng quan trọng, góp phần đưa vị thế, hình ảnh Cokin tỏa sáng trên thị trường làm đẹp vốn ăn xổi và bát nháo như hiện nay.

{keywords}
 

Tất cả các dịch vụ, khoá học đào tạo  tại Học viện Cokin đều được cập nhật mới liên tục, được nhận chuyển giao từ những đơn vị thẩm mỹ danh tiếng trên Thế giới như: Mỹ, Hàn Quốc, Anh, Pháp… mang đến liệu pháp làm đẹp công nghệ cao, khắc phục được những nhược điểm hình thể, tự tin thể hiện bản thân.

{keywords}
 

Học viên, khách hàng đến với Cokin còn được thực hành với hệ thống máy móc nhập chuẩn hiện đại, sử dụng mỹ phẩm dược liệu phục vụ công việc đến từ Mỹ. Có học bổng hàng tháng, miễn phí chỗ ở và xe đưa đón cho học viên ở xa. Với khoá học 3 tháng, học viên được thực hành và trải nghiệm thực tế liên tục với thiết bị hiện đại, đồ dụng thực hành - mỹ phẩm đến từ Mỹ mà không phải tốn thêm bất kì khoản phí phát sinh nào.

{keywords}
 

Viện đào tạo Thẩm mỹ Quốc tế Cokin (tên tiếng Anh: Cokin International Beauty Academy) là địa chỉ đào tạo chuyên nghiệp cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Thẩm mỹ, được sự cấp phép của Sở LĐTB&XH TP.HCM. Chương trình đào tạo từ Hoa Kỳ, được cấp chứng chỉ hàng nghề, cam kết có ngay việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp.

Minh Ngọc