Đây là một sự kiện quan trọng của Andeva Spa kể từ ngày thành lập và xuyên sốt hành trình 2 năm từ một tên tuổi mới trong lĩnh vực spa làm đẹp, Andeva Spa đã không ngừng phấn đấu, tích lũy kinh nghiệm cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất gửi tới khách hàng.

{keywords}
 

Có mặt tại sự kiện kỷ niệm 2 năm thành lập của Andeva Spa, nam ca sĩ Quân A.P đã gửi tới fan hâm mộ cùng các nhân viên trong công ty những ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh thời gian qua.

Thừa nhận mình còn khá non trẻ trong thị trường âm nhạc, chính vì thế không có quá nhiều bài hát cho riêng mình nên Quân A.P đã phải cover lại các bài hát phù hợp với chất giọng của mình. Các ca khúc mà Quân A.P thể hiện đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các khán giả hâm mộ và các nhân viên của Andeva Spa.

Gửi lời chúc tới Andeva Spa ngày càng phát triển hơn nữa, nam ca sĩ Quân A.P đã dành tặng ca khúc "Tình đơn phương", "Ai là gười thương em", "Còn gì đau hơn chữ đã từng".... và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của fan hâm mộ.

{keywords}
 

Chia sẻ về sự có mặt của mình tại lễ kỷ niệm 2 năm thành lập của Andeva Spa, nam ca sĩ Quân A.P cho biết anh ấn tượng với thiết kế và mô hình của chính spa này khi vô tình được một người bạn giới thiệu.

Andeva Spa thiết kế mô hình xông hơi thư giãn theo kiểu Hàn Quốc (Jjim Jil Bang), do được thiết kế đặc biệt từ nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm (đá muối, bùn khoáng, thuốc bắc, đá núi lửa, gỗ thông Hinoki) nên Jjim Jil Bang có công dụng hữu ích trong việc chăm sóc sức khỏe.

{keywords}
 

Tại Andeva Spa chủ trương luôn tìm kiếm học hỏi đổi mới để phù hợp trong từng lĩnh vực chăm sóc sức khỏe của mình nhằm đảm bảo mọi sản phẩm đều mang dấu ấn Andeva và đạt tiêu chí về đẳng cấp chất lượng, độc đáo để đáp ứng những nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của khách hàng

{keywords}
 

Bên cạnh dịch vụ xông hơi Hàn Quốc - Jjim Jil Bang, Andeva Spa còn có các gói sản phẩm dưỡng sinh đông y trị liệu bằng các  thao tác massage ấn huyệt giúp đã thông các dường kinh lạc khắp cơ thể và đắp thảo dược quý để giúp cơ thể đào thải độc tố, xua tan mệt mỏi, phục hồi năng lượng cơ thể mang lại trang thái cân bằng với tinh thần sảng khoái.

{keywords}
 

Với tiêu chí "Thân khỏe tâm an", tại Andeva Spa hứa hẹn là nơi các khách hàng có được những phút giây thư giãn sảng khoái thật sự. Hơn hết tại Andeva Spa khách hàng sẽ được trải nghiệm chương trình chăm sóc sức khỏe chủ động. Đây là một xu hướng giúp tạo ra một “màng bảo vệ” toàn diện và mang lại hạnh phúc trọn vẹn cho mỗi người đến trải nghiệm và người thân xung quanh.

Andeva Spa Tam Trinh

Địa chỉ: Tầng 7 toà nhà Sao Mai, 435 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 024 35 598 598

Ngọc Minh