- Mặt là nơi mà hầu hết mọi cô gái đều muốn mỡ thừa không tấn công nhất. Để giảm cân vùng mặt an toàn, những nguyên liệu từ tự nhiên như rau củ quả là lựa chọn tốt nhất. Hãy xem đó là những nguyên liệu nào nhé.

Những mẹo giảm cân “khó đỡ” mà bạn nên thử
Kỳ lạ những cách giảm cân kỳ lạ trên thế giới
Bạn cần tránh 4 bài tập này để giảm cân thành công

Cách giảm cân vùng mặt với cà rốt

giam can vung mat an toan hieu qu

Trong cà rốt có chứa rất ít calo nên có tác dụng giảm béo hiệu quả. Thêm vào đó, chất xơ và các vitamin, các chất dinh dưỡng có nhiều trong cà rốt sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn và no lâu. Cách giảm béo mặt với cà rốt bạn chỉ cần chế biến cà rốt thành các món ăn mỗi ngày, vừa có tác dụng giảm béo mà lại rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt cà rốt có tác dụng giảm sự tích tụ mỡ trên mặt nên giúp khuôn mặt thon gọn hơn rất nhiều.

 

Cách giảm cân vùng mặt với cần tây

Khoa học đã chứng minh, cần tây là thực phẩm ít calo. Điều này sẽ giúp bạn ăn nhiều cần tây mà không lo bị béo. Thêm vào đó, cần tây có hàm lượng chất xơ và vitamin rất lớn. Chất xơ sẽ giúp cơ thể bạn cảm thấy no lâu hơn, bạn sẽ giảm các nhu cầu ăn uống xuống một cách tối đa. Như vậy là bạn có thể kiểm soát được lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Không chỉ giúp giảm cảm thèm ăn, cần tây còn cung cấp nhiều vitamin và các chất dinh dưỡng khác nên rất tốt cho cơ thể, giúp bạn luôn khỏe mạnh.

Với cách giảm béo mặt, cần tây giúp giảm mỡ thừa và giúp cơ mặt thon gọn hơn. Mặc dù hơi khó uống nhưng nước cần tây ép là thức uống tuyệt vời giúp giải quyết các vấn đề béo mặt. Bạn chỉ cần ép 100g cần tây, cho thêm 1 chút muối để có được một ly nước ép, có thể cho thêm vài viên đá cho dễ uống.

 

Giảm cân vùng mặt với dứa

Cũng giống như bưởi, dứa không chỉ có công dụng trong việc giảm béo mặt mà còn giúp giảm cân toàn thân. Các axit tự nhiên dịu nhẹ trong loại quả này giúp đốt cháy mỡ thừa, tiêu hao năng lượng hiệu quả.

Hơn nữa, dứa chứa rất ít calo, có nhiều nước, giàu chất xơ và giúp lợi tiểu nên thường được dùng trong các chế độ ăn kiêng giảm cân. Mặt khác, một loại enzyme đặc biệt có trong loại quả này còn giúp chống viêm, tăng cường sức khỏe và thanh lọc độc tố ra khỏi cơ thể. Ăn và uống nước ép dứa là cách đơn giản giúp khuôn mặt “bánh bao” bớt thô kệch và ưa nhìn hơn.

 

Giảm cân vùng mặt với cà chua

Chất xơ, vitamin A, C trong cà chua có khả năng ức chế tối đa sự tích tụ của các mô mỡ ở vùng mặt. Hơn thế, loại quả này còn là “thần dược” trong việc làm mờ đám lông vùng mặt xấu xí, ngăn ngừa lão hóa, giúp da sáng hồng rạng rỡ. Chế biến thành các món ăn bổ dưỡng, uống nước ép thậm chí là ăn sống cà chua đều giúp gương mặt trở nên thon gọn và xinh đẹp hơn.

Như vậy là bạn lại có thêm những thông tin bổ ích cho công cuộc giảm cân của mình. Hãy thử ngay những nguyên liệu trên để giảm cân vùng mặt và chờ đón thành quả nhé.

Thái Hậu (tổng hợp)