Người đứng sau điểm đến chăm sóc sắc đẹp nổi bật Hà thành

Tạ Hà Phương (Cent) thường được mọi người thường biết đến thông qua chuỗi vlog cũng hội chị em mang tên LML Story cùng kênh Youtube cá nhân itsCent Family đạt gần 40 nghìn người theo dõi.

Song song với việc phát triển nội dung các kênh Youtube, Cent còn là chủ một điểm đến chăm sóc sắc đẹp được phái đẹp Hà thành lựa chọn - Cent Beauty. Để phát triển được Cent Beauty thành công như hôm nay, có lẽ ít ai biết đó là cả một hành trình dài đẫy nỗ lực của cô gái trẻ.

{keywords}
 Founder Cent Beauty - Hà Phương (Cent)

Trước khi kết thúc những ngày du học để trở về Việt Nam, Cent có tham gia khóa học về làm đẹp ở bên Mỹ. Chính khóa học này đã giúp cô gái trẻ nhận ra rằng ngoài việc làm đẹp cho bản thân, cô cũng mong muốn được giúp các bạn nữ xung quanh ngày một hoàn thiện ngoại hình của mình. Bởi vậy, Cent Beauty đã ra đời ngay khi Phương trở về Việt Nam.

Những ngày đầu khởi nghiệp của Phương gặp vô vàn những khó khăn. Lượng khách ít, môi trường cạnh tranh khắc nghiệt, chưa tìm được định hướng kinh doanh rõ ràng... đã khiến cho Cent Beauty cũng như cô founder trẻ này phải “điêu đứng” nhiều lần và đi đến quyết định tạm đóng cửa spa.

{keywords}
 Cent Beauty được phát triển ngay khi Cent Hà Phương từ Mỹ về Việt Nam

Trong thời gian tạm nghỉ, Phương cùng chồng dành toàn bộ thời gian để tìm hiểu thêm về những dịch vụ, sản phẩm tiềm năng phù hợp với phân khúc khách hàng mà Cent Beauty hướng đến. Bên cạnh đó, Hà Phương cũng phát triển thêm các kênh truyền thông đầu tư thêm nhiều hình ảnh, video về quy trình chăm sóc da tại spa để tăng độ nhận diện. Chỉ sau một thời gian ngắn, Cent Beauty đã quay trở lại mạnh mẽ và dẫn khẳng định được tên tuổi của mình.

Sau thành công của cơ sở 1, Cent Beauty tiếp tục mở cơ sở 2 chỉ sau một thời gian ngắn. Hà Phương cho biết, với sự tận tâm và những dịch vụ chất lượng của mình, chỉ trong chưa đầy một năm vận hành, Cent Beauty đã cán mốc 10.000 khách hàng. Đây là thành tích mà không phải một thương hiệu spa nào cũng có thể đạt được.

Mẹ bỉm sữa bản lĩnh

Bận rộn với công việc điều hành spa, phát triển nội dung trên Youtube. Thế nhưng, Cent vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ của một người vợ, người mẹ thông thái và tâm lý.

Trở thành mẹ của 2 em bé ở tuổi 26 - độ tuổi còn trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm, Cent không vì thế mà lo lắng hay bỡ ngỡ: “Hai bé Bê và Bee đến với vợ chồng mình đều vô cùng bất ngờ, nhưng để các con được lớn lên thật khỏe mạnh và hạnh phúc, vợ chồng mình đã dành nhiều thời gian tự nghiên cứu và học hỏi, để chuẩn bị sẵn sàng cả về kiến thức và tâm lý để trở thành một người cha, người mẹ tốt.

Nhờ có sự chuẩn bị về kiến thức đầy đủ trước khi sinh em bé, sức khỏe thời kỳ nuôi con của mình khá ổn định, hoàn toàn có thể bắt kịp tiến độ công việc chỉ sau một thời gian ngắn”.

{keywords}
 

 

{keywords}

 2 thiên thần nhỏ Bê và Bee của cô nàng startup tài năng

Chia sẻ về bí kíp cân bằng giữa việc điều hành spa và chăm sóc gia đình, cô founder trẻ tâm sự: “Cent luôn tự thấy bản thân là một người vô cùng may mắn khi bên cạnh có gia đình tâm lý và hỗ trợ mình trong mọi việc. Vì thế, theo mình cách tốt nhất để tạo dựng một tổ ấm thực sự chính là khi các thành viên trong gia đình luôn sống thật tích cực, sẵn sàng chia sẻ với nhau mọi vấn đề trong cuộc sống.

Đồng thời, các bà mẹ trẻ nên chủ động trau dồi kiến thức - kỹ năng làm mẹ để dễ dàng quản lý công việc và cuộc sống của mình trong thời kỳ nuôi con”.

 

{keywords}
Chồng luôn là người đồng hành cùng Cent (Hà Phương) trong mọi quyết định

Cũng theo Hà Phương, chỉ khi có một kế hoạch rõ ràng, thái độ sống bản lĩnh, tích cực thì không chỉ Cent Hà Phương mà mọi chị em bỉm sữa đều có thể tự tin để khẳng định: “Làm mẹ hay làm kinh doanh, tôi chọn cả hai”.

Chia sẻ về dự định trong thời gian tới đây, Hà Phương cho biết bên cạnh 2 cơ sở Cent Beauty, chị sẽ cho ra mắt thêm một địa chỉ làm đẹp nữa. Hà Phương cũng tham vọng mở rộng cơ sở mới tại cả Hà Nội và TP.HCM để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của phái đẹp cả nước.

Hà Trang