Được thiết kế bởi các nhà nghiên cứu tại Aspire Bariatrics (Mỹ), AspireAssist là một thiết bị có khả năng hút thức ăn chưa tiêu hóa từ dạ dày để giúp người béo giảm cân.

Tìm kiếm cụm từ “ giảm cân bằng máy hút thức ăn” tìm kiếm trên Google sẽ có hơn 1 triệu kết quả. Điều đó cho thấy, phương pháp giảm cân này có sức hấp dẫn như thế nào.

{keywords}

Mô tả về máy hút thức ăn AspireAssist

Sản phẩm có phần bất tiện này hiện gây nhiều tranh cãi và không ít người tẩy chay. Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kì (FDA) khuyến cáo không nên lạm dụng thiết bị này, đặc biệt đối với những bệnh nhân mắc chứng rối loạn ăn uống.Với AspireAssist, mọi người có thể ăn mọi thứ mà họ thích, song họ sẽ phải cấy một ống vào dạ dày. Khoảng 20 phút sau bữa ăn, người sử dụng mở van trên bụng rồi gắn đầu hút của máy vào ống và 1/3 lượng thức ăn sẽ được thải ra ngoài.

Khi đã tìm đủ mọi cách để giảm cân mà vẫn chịu thua các ngấn mỡ cứng đầu, người ta thường có xu hướng tìm đến các phương pháp giảm mỡ bằng công nghệ. Chính vì vậy, công nghệ cắm thẳng ống hút vào dạ dày để giảm cân như trên dù được cảnh báo vẫn có sức hút và có lượng khách hàng riêng.

Tuy nhiên, không cần chọn một phương pháp ‘kinh dị’ như vậy, vẫn có những công nghệ giúp giảm mỡ, giảm cân một cách nhẹ nhàng. Chẳng hạn như công nghệ giảm mỡ Cavi-Deluxe tại Dencos Luxury.

{keywords}

Công nghệ giảm mỡ Cavi-Deluxe tại Dencos Luxury thu hút sự quan tâm và tin tưởng của nhiều sao và doanh nhân

Là phương pháp giảm mỡ thế hệ mới, tích hợp khoa học kỹ thuật trong việc loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể, Cavi-Deluxe tạo hiệu quả giảm mỡ triệt để, nhanh chóng, vùng da sau điều trị sẽ trở nên săn chắc, mịn màng, người sử dụng có một thân hình đẹp hơn, quyến rũ hơn.Cavi-Deluxe sử dụng bước sóng siêu âm hội tụ kép và nguồn năng lượng nhiệt sẽ tấn công trực tiếp vào bên trong lớp mỡ rộng và sâu, phá hủy tận gốc các tế bào mô mỡ. Ưu điểm nổi trội của công nghệ là hiệu quả tức thì sau thực hiện lần đầu tiên, vòng bụng và hông có thể giảm ngay từ 8 - 20cm.

Công nghệ Cavi-Deluxe, không phẫu thuật nên an toàn không mất thời gian đặc biệt không có phần phức tạp như máy hút thức ăn, giúp người sử dụng sở hữu một vóc dáng săn chắc, gọn gàng mà không cần lắp đặt ống hút trong dạ dày.

Để hiểu thêm về công nghệ bạn có thể truy cập tại đây.

Mừng sinh nhật 7 tuổi, Dencos Luxury ưu đãi 15% chi phí cho dịch vụ Cavi-Deluxe. Ngoài ra tất cả các dịch vụ làm đẹp khác của Dencos Luxury đều được ưu đãi hấp dẫn đến 50%. Xem chi tiết chương trình khuyến mãi tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury.

Hotline: 1900.636.928 - 0906.8888.36

Website: http://dencosluxury.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos/?fref=ts

Địa chỉ:

Tp. HCM: 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1 TP HCM.

Hà Nội: 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Vũng Tàu: 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu.

Cần Thơ: 357 Đường 30/4, P.Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Hoàng Nhung