{keywords}
 

Với sứ mệnh giữ gìn tuổi xuân và chăm sóc nhan sắc cho khách hàng, Clover Spa không ngừng nâng cao tay nghề đội ngũ kỹ thuật viên, liên tục cập nhật công nghệ mới tiên tiến để phục vụ khách hàng tốt nhất.

{keywords}
 

Trong năm qua, bên cạnh các dịch vụ truyền thống vốn là thế mạnh như massage thư giãn, Clover Spa đã đưa vào áp dụng nhiều liệu trình chăm sóc, trị mụn, trẻ hóa da.

{keywords}
 

Với công nghệ này, khách hàng không phải nghỉ ngơi, kiêng khem, đặc biệt phù hợp với chị em là dân văn phòng, doanh nhân… không có nhiều thời gian để tập thể dục, hay phải tiệc tùng.

{keywords}
 

Trước tình trạng ô nhiễm không khí và khói bụi như hiện nay tại các thành phố lớn, không chỉ hệ  hô hấp mà làn da cũng bị ảnh hưởng. Các chị em có thể gặp phải tình trạng da khô và tối màu, xuất hiện nhiều tàn nhang và vết nám. Clover Spa đã mua dịch vụ cung cấp ẩm cho da khô thiếu nước của Hàn Quốc để giải quyết các vấn đề về da cho chị em. Sau khi được cấp ẩm, làn của chị em sẽ được trẻ hóa, giúp lỗ chân lông se khít, đều màu, giảm sắc tố da xuất hiện theo thời gian.

{keywords}
 

Clover Spa sẽ mở cửa khai Xuân vào ngày 05/02/2020 (tức ngày 12 tháng Giêng năm Canh Tý, các khách hàng tới dự sẽ được tham dự chương trình Hái lộc đầu xuân với nhiều phần quà hấp dẫn và ý nghĩa. Với các khách hàng ở xa, Clover Spa cũng dành sẵn 100 phần quà là các dịch vụ trị mụn, chắm sóc da cho những ai nhanh tay đăng ký.

Clover Spa

Địa chỉ: 363A Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Website: cloverspa.com.vn

Hotline: 0942.87.2016

Fanpage: www.facebook.com/CloverSpaHCMC 

(Nguồn: Clover Spa)