Sự kiện diễn ra tại Đại học Y Hà Nội với sự tham gia của: ThS, BS Đỗ Xuân Khoát, Á hậu Huyền My, hội đồng khoa học với nhiều chuyên gia da liễu, chuyên gia nghiên cứu,...

{keywords}
Hội thảo có sự tham gia của các chuyên gia da liễu và nghệ sĩ nổi tiếng

Độ tuổi bị nám, đen sạm da có xu hướng trẻ hóa

Tại hội thảo, các chuyên gia đã cùng bàn luận về vấn đề nám da và nhu cầu làm trắng da của phụ nữ Việt Nam hiện tại. Theo đó, khoảng 80% phụ nữ ở độ tuổi từ 30 - 40 bị nám hoặc đen sạm da. Tuy nhiên, dưới những tác động của môi trường ô nhiễm và áp lực cuộc sống, tỷ lệ này đang gia tăng và có dấu hiệu trẻ hoá.

Nám da, đen sạm lâu năm sẽ trở thành bệnh lý da liễu đem đến những ảnh hưởng tiêu cực về tâm lý, tinh thần cho người mắc, bởi từ trước đến nay làn da trắng hồng vẫn được coi là thước đo vẻ đẹp của phụ nữ Á Đông.

Các khách mời tại hội thảo cũng khẳng định 60% phụ nữ làm trắng da, xóa nám thất bại bởi chưa hiểu đúng cơ chế khoa học của việc làm này.

Từ đó, nhu cầu tìm kiếm các hoạt chất, sản phẩm hỗ trợ làm trắng da hiệu quả thực sự đang rất lớn và vẫn gia tăng không ngừng.

Ứng dụng hoạt chất Cerepron F hỗ trợ làm đẹp da

Trong hội thảo, các chuyên gia còn cập nhật giải pháp mới hiệu quả trong việc hỗ trợ làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa đang được yêu thích tại Nhật Bản, đó là hoạt chất Cerepron F.

Theo đánh giá của các chuyên gia, đây là hoạt chất cải thiện làn da hiệu quả với tác dụng tái tạo cấu trúc nền, nuôi dưỡng làn da trắng hồng từ bên trong và bảo vệ da trước các dấu hiệu lão hóa.

{keywords}
 

Tại Việt Nam, thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên sủi sáng da Ceregen là sản phẩm cao cấp chứa hoạt chất Cerepron F, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao đạt chuẩn GMP của WHO. Sản phẩm có công dụng hỗ trợ tăng cường khả năng chống oxy hóa, hạn chế lão hóa, làm đẹp da.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên sủi sáng da Ceregen dưới dạng viên sủi giúp hấp thu dưỡng chất, tiện lợi, phù hợp với nhu cầu làm đẹp của phụ nữ hiện đại.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, tham khảo tại:   

Công ty Cổ phần Thương mại Neviphar

Địa chỉ: Số 27C, ngõ 72 , phố Chính Kinh, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân,

Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Website: Ceregen.com.vn

Hotline: 0989.140.226

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

(Nguồn: Công ty CP Thương mại Neviphar)